คอร์ดเพลง บ้าบิ่น Nos

ในหัวใจได้ยินแต่เสียง เพียงแค่คำที่บอกว่าใช่เธอ ดังอยู่อย่างนี้ ดีไม่พอก็พอจะรู้ ใครที่ดูก็บอกว่าชนชั้น ของเราห่าง ต่างแค่ไหนไม่สน ขอฟังคำในหัวใจก่อน ตอนจบจะปิดฉากสุดท้าย จะร้ายห...
คอร์ดเพลง บ้าบิ่น ของ Nos, เนื้อเพลง บ้าบิ่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้าบิ่น ของ Nos

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในหัวใจได้ยินแต่เสียง เพียงแค่คำที่บอกว่าใช่เธอ ดังอยู่อย่างนี้ ดีไม่พอก็พอจะรู้ ใครที่ดูก็บอกว่าชนชั้น ของเราห่าง * ต่างแค่ไหนไม่สน ขอฟังคำในหัวใจก่อน ตอนจบจะปิดฉากสุดท้าย จะร้ายหรือดีจากนี้วัดกัน(ไม่เหลือใครเลยก็พร้อมรับมัน) ** จะโดดให้สูงทะยานจากพื้นดินไปสู่เธอ เจอขวากหนามไม่เป็นไร จะฝ่าให้พ้นมันออกไป ไม่รักก็คงไม่บ้าบิ่น พอเสี่ยงเถียงกับใคร ๆ ก่อนจะใช้หัวใจวัดกัน คงไม่ตายเพราะความผิดหวัง เลยให้เธอได้ฟังว่าหัวใจ ดังอยู่อย่างนี้ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น คนสำคัญที่สุดในชีวิต แม้เราห่าง (ซ้ำ *, **) (จะโดดให้สูง)ไปสู่เธอ เจอขวากหนามมากเท่าไร จะฝ่าให้พ้นมันออกไป ไม่รักก็คงไม่บ้าบิ่น พอเสี่ยงเถียงกับใคร ๆ ก่อนจะใช้หัวใจวัดกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้