คอร์ดเพลง ปฏิเสธรัก Clash

ปฎิเสธรัก ปฎิเสธฉัน หากมันเป็นเพราะว่ารักมันทำให้เธอเสียใจ ไม่ต้องห่วงฉัน เธอรู้ใช่ไหม คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร
เนื้อเพลง ปฏิเสธรัก ของ Clash ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em7,C,Bm,Am,D,Gmaj7,G,D/F#,Csus2,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปฏิเสธรัก ของ Clash

คำร้อง/ทำนอง : แบงค์ Clash, เรียบเรียง : PON

ก็รู้มันไม่ดี ที่เราทำแอบคุยแอบรักโดยไม่ตั้งใจ
แต่ไม่เต็มร้อยสักที
ฉันยังมีอีกคนที่เขาไม่เคยรู้เรื่องอะไร

* แต่ที่รู้เผลอไป ใจมันยังไม่ยอมหยุดรักเธอ
ดูยังไงก็คงไม่เหมาะที่เรามาเจอและรักกัน

** ปฎิเสธรัก ปฎิเสธฉัน
หากมันเป็นเพราะว่ารักมันทำให้เธอเสียใจ
ไม่ต้องห่วงฉัน เธอรู้ใช่ไหม
คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร

ยิ่งลึกลงทุกที ทุกถ้อยคำที่เธอกับฉันนั้นได้พูดกัน
ก็เธอช่างแสนดี ทุกนาทีก็เพราะอย่างนี้จะไม่รักได้ยังไง

(ซ้ำ *, **)

ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าฉันจะใจสลาย
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าฉันจะต้องทุรนทุราย
จำเป็นต้องรักนี่คือความจริง ปฎิเสธฉันแล้วเดินหนีไป

(ซ้ำ **)

คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยซึ้งใจ คอร์ด - Forever Chord Suai Sueng Chai by Forever พบสาวงามสุดซึ้ง เห็นครั้งเดียวติดตรึง ซึ้งจนจับใจ สวยเหลือเกินจอมขวัญ ฉันยิ้มให้เธอนั้นหวังลองหยั่งใจ เธอหันมาสบตา ยิ้มเยือนตอบมา ท่าทางเอียงอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้