คอร์ดเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า เอ็ม อรรถพล

แต่ก่อนไม่เคยเอาใจใคร ไม่อยากจะมีคนพิเศษ ไปเจอะกับใครยังไม่เคยหยุด แต่เจอะกับเธอมันจังงัง เกิดอยากเอาใจเธอที่สุด แต่ทำอย่างไรมันไม่เคยรู้ ต้องโทรไปหาทุกวันเลย ไปไหนต้องคอยตาม ต้องห...
คอร์ดเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แต่ก่อนไม่เคยเอาใจใคร ไม่อยากจะมีคนพิเศษ ไปเจอะกับใครยังไม่เคยหยุด แต่เจอะกับเธอมันจังงัง เกิดอยากเอาใจเธอที่สุด แต่ทำอย่างไรมันไม่เคยรู้ ต้องโทรไปหาทุกวันเลย ไปไหนต้องคอยตาม ต้องหาเรื่องคุยอยู่เสมอ ถ้าแต่งตัวสวยต้องคอยชม ต้องยิ้มเมื่อเจอเธอ ต้องมี ดอกไม้ให้ทุกวัน * ประมาณนี้หรือเปล่า ทำนองนี้หรือเปล่า อย่างที่เขาทำ ๆ กันให้มีรัก ราว ๆ นี้หรือเปล่า แนว ๆ นี้หรือเปล่า อย่างที่เขาทำ ๆ กันให้ถึงใจ ไปหยิบตำราเอามาดู ต่าง ๆ นา ๆ ตั้งร้อยแปด ต่าง ๆ กันไปมันไม่มีหมด ไอ้อย่างที่ใครว่าดี ๆ บอก ๆ กันมาก็ขอจด แต่ถูกใจเธอนะมันอย่างไหน ต้องส่งต้องรับทุกวันเลย คำพูดต้องดูดี ต้องช่วยดูแลอยู่เสมอ ถ้าแต่งตัวสวยต้องคอยชม ต้องยิ้มเมื่อเจอเธอ ต้องมี ดอกไม้ให้ทุกวัน (ซ้ำ *) เธอจะชอบยังไงล่ะเนี่ย จะเลือกอะไรไปให้เธอล่ะ เลือกยาก เลือกยาก ก็แค่ดอกไม้น่ะ สีที่เธอชอบ จะเหลือง หรือจะม่วง สีที่เธอชอบ คิด คิดว่าม่วงน่า ยิ้มยังไงจะเท่ มันจะเท่ ควรจะเท่ไหมเนี่ย พูดโน่น พูดนี่ เธอจะชอบไหมเนี่ย ไปรับเธอถึงที่บ้าน เธอจะชอบเธอจะมาไหมล่ะ พูดดีดีเข้าไว้ คิดว่าชอบน่า (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอใจ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Rak Thoe Samoechai by Arit Man Phong Rueangrong เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้