คอร์ดเพลง ประวัติส่วนตัว พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร

วันที่ผ่านมาอาจเดินหลงทาง เสียคนเสียใจชีวิตผ่านมา อาจจะไม่ดี เพราะเดินพลาดไป ชีวิตต่อไป เจอะคนที่ดี เขาคงรังเกียจ กลัวไม่มีใคร กลัวเธอมารัก เพราะเรื่องเก่า ไม่อยากให้เธอรู้ ประวัติ...
คอร์ดเพลง ประวัติส่วนตัว ของ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร, เนื้อเพลง ประวัติส่วนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประวัติส่วนตัว ของ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันที่ผ่านมาอาจเดินหลงทาง เสียคนเสียใจชีวิตผ่านมา อาจจะไม่ดี เพราะเดินพลาดไป ชีวิตต่อไป เจอะคนที่ดี เขาคงรังเกียจ กลัวไม่มีใคร กลัวเธอมารัก เพราะเรื่องเก่า ไม่อยากให้เธอรู้ ประวัติฉันไม่ดี เผื่อเธอรู้ทำใจไม่ไหว ฉันกลัวเสียเธอ เป็นความรักเรื่องหนึ่ง ปิดตายได้หรือเปล่า สิ่งที่ฉันเคยพลาด เคยทำผิด ฉันชดใช้ด้วยความเจ็บปวด ส่วนชีวิตข้างหน้าเป็นคนใหม่ และฉันพร้อมทำดี แต่วันนี้ความจริงที่สำคัญ ให้เธอรู้ ว่ารักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Nathi Sutthai by Bodyslam ขอ... พูดคำว่ารัก อีกที ขอ... ให้คำ ๆ นี้ แทนกาย ขอ... ให้แทนทุกลมหายใจ แม้... มันเป็นนา ทีสุดท้าย แม้... ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ... ให้คำนี้แทน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด - Potato Chord Thing Wai Klang Thang by Potato ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้