คอร์ดเพลง ประโยคบอกเล่า Greasy Cafe

โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่
เนื้อเพลง ประโยคบอกเล่า ของ Greasy Cafe ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G/B,Am,G,F,Fm,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ประโยคบอกเล่า ของ Greasy Cafe

คำร้อง/ทำนอง : Greasy Cafe, เรียบเรียง : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์, Greasy Cafe, Ost. ชัมบาลา

เรา นั้น เป็นเพียง ส่วนหนึ่ง
เธอ ฉัน เป็นเพียง ส่วนหนึ่งที่เป็น

* เมื่อ ทุก ๆ การขยับ เคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจ ขาดหายไป
หากไม่มีการเชื่อมต่อ
ของสิ่งใด แม้แต่เธอกับฉัน

** โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
(เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่)

ความ ลับ ในใจ ของเธอ
ไม่อาจ รู้ เกินการจะพบเจอ

(ซ้ำ *, **)

หากพรุ่งนี้ไม่มีเราอีก ไม่มีแล้วซึ่งเรากันอีก
และหากนี่คือ วันสุดท้ายที่เราได้มี

(ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต๊นา คอร์ด - Zelet Pol Chord Tae Na by Zelet Pol จะฮื้อยะจะไดก็บอกมา ต้องใช้เวลาแฮ่มเต้าใด อ้ายนี้ถ้าตั๋วจะแบ่งใจ หื้อกันสักหน่อย หื้อย่ะจะไดก็บอกมา บ่ได้ฮักใคร บ่อย ๆ ใจนี้มันเต็มด้วยฮัก ที่รอปล่อยฮื้อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
You Got Me คอร์ด - Inter Groove Chord You Got Me ( Mi Chan Laeo Yang Cha Mong Ha Khrai Ik ) by Inter Groove มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก มีฉันแล้วเธอจะไปสนใครอีก รู้ว่าเธอแค่มองก็พอจะเข้าใจ บางทีก็คิดมากไป กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้