คอร์ดเพลง ปรากฏการณ์ โต๋

หนึ่งลมแผ่วเบาเพิ่งพัดไป หนึ่งไอละอองหยาดฝนนั้นเพิ่งซา น้ำค้างกำลังกลับ ได้เห็นพระจันทร๋ดวงเดิมเริ่มหลับตา นี่คือเวลาเช้า เป็นปรากฏการณ์ที่งดงาม ที่ธรรมชาติจัดวางไว้ให้เป็น ซับซ้...
คอร์ดเพลง ปรากฏการณ์ ของ โต๋, เนื้อเพลง ปรากฏการณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปรากฏการณ์ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หนึ่งลมแผ่วเบาเพิ่งพัดไป หนึ่งไอละอองหยาดฝนนั้นเพิ่งซา น้ำค้างกำลังกลับ ได้เห็นพระจันทร๋ดวงเดิมเริ่มหลับตา  นี่คือเวลาเช้า เป็นปรากฏการณ์ที่งดงาม ที่ธรรมชาติจัดวางไว้ให้เป็น ซับซ้อนและง่ายดาย แต่รู้ชัดเจนเกินใครจะกะเกณท์ ให้เกิดขึ้นสักครั้ง ไม่ต่างจากฉัน ทุกคราวที่ใกล้เธอ สิ่งนี้ก็เป็นปรากฎการณ์ นั่นคือคำว่า รักที่เกิดขึ้นในใจ ที่ก้องดังมาจากข้างใน จากครั้งที่เราผูกพัน เกิดขึ้นช้าช้า แต่มันจะนานเท่านาน ที่ฉันมีเธออย่างนี้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันต่อไป ไม่มีเหตุผลไม่ต้องตามไป เสาะหาว่าทำไม เป็นปรากฏการณ์ หนึ่งความสัตย์จริงจากหัวใจ ที่ธรรมชาติจัดวางไว้ให้เป็น ซับซ้อนและง่ายดาย แต่รู้ชัดเจนไม่เคยต้องกะเกณฑ์ มันเกิดขี้นทั้งใจ เธอได้ยินไหม ทุกทีที่ใกล้กัน กับฉันมันเป็นปรากฎการณ์ นั่นคือคำว่า รักที่เกิดขึ้นในใจ ที่ก้องดังมาจากข้างใน จากครั้งที่เราผูกพัน เกิดขึ้นช้าช้า แต่มันจะนานเท่านาน ที่ฉันมีเธออย่างนี้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันต่อไป ไม่มีเหตุผลไม่ต้องตามไป เสาะหาว่าทำไม เป็นปรากฏการณ์ oh hmm เธอรู้สีกใช่ไหม hmm ว่าสิ่งที่มีด้วยกันวันนี้มีความหมาย นั่นคือคำว่า รักที่เกิดขึ้นในใจ ที่ก้องดังมาจากข้างใน จากครั้งที่เราผูกพัน เกิดขึ้นช้าช้า แต่มันจะนานเท่านาน ที่ฉันมีเธออย่างนี้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันต่อไป ไม่ต้องไปคิด มากมาย ไปเสาะหาว่าทำไม มันเป็นปรากฏการณ์ เป็นปรากฏการณ์ เป็นปรากฏการณ์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ได้รักเธอ คอร์ด - 7 Days Crazy Chord Khae Dai Rak Thoe by 7 Days Crazy แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้