คอร์ดเพลง ปลาการ์ตูน สิงโต นำโชค

ฟ้าช่างเป็นใจ แดดยามเช้า ช่างเย้ายวนใจ ร้อนนี้มันร้อนไม่นาน อยากจะชวนเธอไปทะเลด้วยกัน ให้ลมฤดูร้อนพัดคอยนำทาง พาเราไป ไปให้ถึงชายหาด ร้อนนี้ ถ้าฉันมีเธอ ก็คงจะเป็นฤดูที่สุดจะแสนเลิ...
คอร์ดเพลง ปลาการ์ตูน ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ปลาการ์ตูน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลาการ์ตูน ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้าช่างเป็นใจ แดดยามเช้า ช่างเย้ายวนใจ ร้อนนี้มันร้อนไม่นาน อยากจะชวนเธอไปทะเลด้วยกัน ให้ลมฤดูร้อนพัดคอยนำทาง พาเราไป ไปให้ถึงชายหาด ร้อนนี้ ถ้าฉันมีเธอ ก็คงจะเป็นฤดูที่สุดจะแสนเลิศเลอ มีเธอมีฉันใต้ดวงตะวัน ดั่งหาดทรายขาวกับต้นมะพร้าวคู่กัน โอ แล้วเราจะรออะไร * ชูวีดูวา จะพาเธอไปดำน้ำดู ปลาการ์ตูน ชูวีดูวา จะพาเธอไปโต้คลื่น เอาให้หมดแรง ชูวีดูวา อาบแดดให้จนผิวกลายเป็นสีแทน ชูวีดูวา อะ อาว ให้ฉันเป็นคนพาเธอไป อากาศมันร้อนดีนะจ๊ะ เหงื่อไหลไคลย้อยไม่ดีหรอกนะ ไปเที่ยวกันมั๊ยอ่ะถ้าไม่มีภาระ กระโดลงน้ำตูม น้ำตูม ไปพีพี กระบี่ ภูเก็ต อื้อ หรือจะไปฟูลมูนจะพาไปเที่ยวกันให้เข็ด ร็อคคาล์มมิ่ง ที่อ่าวพระนาง สกรูบ้าไดร์ฟวิ่ง ก็เลือกเอากันซักทาง ใกล้เข้ามาอีกนิดทุนน้อยไม่ค่อยมี ชะอำก็พอได้ หัวหินก็พอดี มีซีฟู้ด กินกันจนตายห่า ขี่คอพี่เอามั๊ย เดี๋ยวหอยเม่นมันจะบาดนะ ใกล้เข้ามาอีกนิด พาไปเกาะเสม็ด อย่าไปเชื่อใครเขา พี่ไปไม่เคยเสร็จ รักกันจริงเอาอย่างงี้ดีมั๊ย นะอยู่บ้านอาบน้ำ ช่วยพี่ถูขี้ไคลไป แล้วเราจะรออะไร (ซ้ำ ** , **) ฟ้าช่างเป็นใจ นั่งมองดู ดวง อาทิตย์ เลือนหายไป ในทะเล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาป๊ามาม๊า คอร์ด - Forever Chord Pa Pama Ma by Forever หมดปัญญา เพราะรอรี โง่เพียงนี้ แสนจะอาย งี่เง่าเหลือจะเอ่ยซะมากมาย จนเธอชินชาจากฉัน โอ้ปาป๊า โอ้มาม๊า ช่วยบอกทางฉันที มีทางไหนให้เรารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้