คอร์ดเพลง ปลายรุ้ง ด.ญ.นิษา ภิรมย์ภักดี

ทุกครั้งที่เห็นรุ้งงาม ทอดยาวไปตามแผ่นฟ้า ตอนเล็ก เล็ก อยากรู้ว่า.. สายรุ้งทอดไปที่ใด แต่ใจไม่คิดหาคำตอบ เพลินในความสดใส อบอุ่นไปทั้งหัวใจ.. กอดพ่อ มองดูด้วยกัน...
คอร์ดเพลง ปลายรุ้ง ของ ด.ญ.นิษา ภิรมย์ภักดี, เนื้อเพลง ปลายรุ้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลายรุ้ง ของ ด.ญ.นิษา ภิรมย์ภักดี

อัลบั้ม : Ost.ตามรักคืนใจ

ทุกครั้งที่เห็นรุ้งงาม
ทอดยาวไปตามแผ่นฟ้า
ตอนเล็ก เล็ก อยากรู้ว่า.. สายรุ้งทอดไปที่ใด
แต่ใจไม่คิดหาคำตอบ
เพลินในความสดใส
อบอุ่นไปทั้งหัวใจ.. กอดพ่อ มองดูด้วยกัน
ร่ำร้อง เพราะลูกต้องการบอก..ว่ารักพ่ออีกครั้ง
อยากเอ่ยคำให้พ่อฟัง.. ว่าคิดถึงพ่อเท่าไร
ตักนั้น ที่เคยหนุนนอน
แววตาอาทรสดใส
ก่อนที่เคยห่ม หัวใจ ปลายรุ้งจะมีหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้