คอร์ดเพลง ปล่อย แป้งโกะ

ลองมองดาวให้มันดูเหมือนดวงใหม่ จากมุมที่ไกลที่เราไม่เคยรู้จัก มีใครที่คอยแต่งเติมชีวิตมากมาย ถ้าเธอลองข้ามขอบฟ้านี้ไป แล้วเธอจะรู้ ว่าโลกนั้นไม่ได้โหดร้าย แล้วเธอจะรู้ ว่ารักนั้นไม...
คอร์ดเพลง ปล่อย ของ แป้งโกะ, เนื้อเพลง ปล่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อย ของ แป้งโกะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลองมองดาวให้มันดูเหมือนดวงใหม่ จากมุมที่ไกลที่เราไม่เคยรู้จัก มีใครที่คอยแต่งเติมชีวิตมากมาย ถ้าเธอลองข้ามขอบฟ้านี้ไป แล้วเธอจะรู้ ว่าโลกนั้นไม่ได้โหดร้าย แล้วเธอจะรู้ ว่ารักนั้นไม่เคยทำร้าย ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย ทุก ๆ เรื่องราวร้าย ๆ ปล่อยให้ฉัน พา เธอไป โลกใบเดิมที่อาจดูเหมือนว่างเปล่า ในมุมเหงา ๆ ของเธอเหลือไว้ให้ใคร เพียงแค่เติมอีกมุมของฉันเข้าไป และเราจะจูงมือไปด้วยกัน แล้วเธอจะรู้ ว่าโลกนั้นไม่ได้โหดร้าย แล้วเธอจะรู้ ว่ารักนั้นไม่เคยทำร้าย ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย ทุก ๆ เรื่องราวร้าย ๆ ปล่อยให้ฉัน พา เธอไป ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย ทุก ๆ เรื่องราวร้าย ๆ ปล่อยให้ฉัน พา เธอไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้