คอร์ดเพลง ปวดร้าวเท่าๆกัน Techin เตชินท์ ชยุติ

อีกครั้ง ที่เธอต้องนั่งฟูมฟาย ว่าเธอเจ็บกับการเป็นตัวอะไร ที่เขาไม่ใส่ใจ ไม่เห็นว่าเธอสำคัญ เธอต้องทนรัก ทั้ง ๆ ที่เหนื่อยทั้ง ๆ ที่ทรมาน ขอแค่เสี้ยวแค่เศษเท่านั้น ก็ไม่เห็นเขาคืนก...
คอร์ดเพลง ปวดร้าวเท่าๆกัน ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ปวดร้าวเท่าๆกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปวดร้าวเท่าๆกัน ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อีกครั้ง ที่เธอต้องนั่งฟูมฟาย ว่าเธอเจ็บกับการเป็นตัวอะไร ที่เขาไม่ใส่ใจ ไม่เห็นว่าเธอสำคัญ เธอต้องทนรัก ทั้ง ๆ ที่เหนื่อยทั้ง ๆ ที่ทรมาน ขอแค่เสี้ยวแค่เศษเท่านั้น ก็ไม่เห็นเขาคืนกลับมา บอกฉัน ว่าฉันไม่เคยเข้าใจ ว่าคนหนึ่งที่ยอมทุ่มเททั้งใจ เจ็บช้ำสักเท่าไร เมื่อได้แค่ความเฉยชา อยากจะบอกเธอตรง ๆ แต่ฉันไม่พูดคงดีเสียกว่า เมื่อไม่เคยแปลเจตนาก็แล้วไป * เจ็บปวดอยู่ทุกเวลา ที่เช็ดน้ำตาบนหน้าเธอ ฟังเธอพูดอะไรเพ้อ ๆ ได้ยินแล้วมันสะท้อนในใจ หากว่าเธอจ้องดี ๆ จะเห็นน้ำตาคนนี้มันก็ไหล รักเขามันเป็นอย่างไร ฉันรู้ว่ามันโหดร้ายเพราะฉันก็รักเธอ แบบไหน ที่เธอต้องเจอกับมัน ฉันก็เจ็บอย่างเดียวกับเธอเหมือนกัน และช้ำไม่ต่างกัน เพราะได้แค่ความเฉยชา คนที่ปลอบเธอมานาน เธอรู้ไหมมันยากเย็นยิ่งกว่า ต้องเป็นคนคอยหลบแววตาว่ารักใคร (ซ้ำ *) ได้คุยกับเธอ ได้คอยเป็นคนปลอบใจ เธอเจ็บตรงนี้ตรงนี้ใช่ไหม ตรงนี้ตรงนี้ใช่ไหม ที่อกข้างซ้าย ที่เดียวกับฉัน เจ็บปวดอยู่ทุกเวลา ที่เช็ดน้ำตาบนหน้าเธอ ฟังเธอพูดอะไรเพ้อ ๆ ได้ยินแล้วมันสะท้อนในใจ หากว่าเธอจ้องดี ๆ จะเห็นน้ำตาคนนี้มันก็ไหล ก็เมื่อเธอรักเธอรอแต่เขาหมดทั้งใจ ไอ้คน ๆ นี้ก็ยังมีเธออยู่เรื่อยไป น้ำตาต่างคนต่างไหลในคืนเดียวกัน ที่จริงแล้วเราปวดร้าว เท่า ๆ กัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟเก่า คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Than Fai Kao by Bird Thong Chai เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืนอย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ตลอดเวลา เหมือนเธอรออะไรบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้