คอร์ดเพลง ปา ดี ดี๊ ดั๊บ The Bottom Blues

ขอเธอ ขอเธออย่าเพิ่งเดินผ่าน ขอเธอเพียงสักวัน สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ เธออาจเป็นรักชั่วนิรันดร์ เลยอยากจะชวนเธอไปด้วยกัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ไปร้องเพลง ไปเต้นรำ ทั...
คอร์ดเพลง ปา ดี ดี๊ ดั๊บ ของ The Bottom Blues, เนื้อเพลง ปา ดี ดี๊ ดั๊บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปา ดี ดี๊ ดั๊บ ของ The Bottom Blues

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอเธอ ขอเธออย่าเพิ่งเดินผ่าน ขอเธอเพียงสักวัน สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ เธออาจเป็นรักชั่วนิรันดร์ เลยอยากจะชวนเธอไปด้วยกัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ไปร้องเพลง ไปเต้นรำ ทั้งคืนเลยทั้งวัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ให้สองใจได้ใกล้กัน เผื่อสองเราจะเข้ากัน go go go If you wanna go go go Come on let it flow If you wanna go go go Come on let it flow ขอเธอ ขอเธออย่าเพิ่งมองผ่าน ของเพียงมือของเธอ จับมือเดินกันสักวัน เธออาจเป็นรักชั่วนิรันดร์ เลยอยากจะชวนเธอไปด้วยกัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ไปร้องเพลง ไปเต้นรำ ทั้งคืนเลยทั้งวัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ให้สองใจได้ใกล้กัน เผื่อสองเราจะเข้ากัน go go go If you wanna go go go Come on let it flow If you wanna go go go Come on let it flow ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ไปร้องเพลง ไปเต้นรำ ทั้งคืนเลยทั้งวัน ก็เธอน่ารัก เลยอยากจะชวนไปปาดีดี๊ดั๊บ ให้สองใจได้ใกล้กัน เผื่อสองเราจะเข้ากัน go go go If you wanna go go go Come on let it flow If you wanna go go go Come on let it flow If you wanna go go go Come on let it flow If you wanna go go go Come on let it flow

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord A Tu Corazon Su Klang Chai Thoe by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน No Lo Se ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ A Tu Corazonเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้