คอร์ดเพลง ปางตาย แมว จิระศักดิ์

คงเป็นเพียง อาการที่อ่อนไหว อาการของใจ ที่พ่ายแพ้ อาการหัวใจ ของคนถูกรังแก มันอ่อนแอ อยู่ข้างใน เจ็บปวดนัก เพราะรักที่เราไว้ใจ จนใครหลายคนว่างมงาย แต่มันก็ดี ได้เรียนรู้รักเป็นเช...
คอร์ดเพลง ปางตาย ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ปางตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปางตาย ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงเป็นเพียง อาการที่อ่อนไหว อาการของใจ ที่พ่ายแพ้ อาการหัวใจ ของคนถูกรังแก มันอ่อนแอ อยู่ข้างใน * เจ็บปวดนัก เพราะรักที่เราไว้ใจ จนใครหลายคนว่างมงาย แต่มันก็ดี ได้เรียนรู้รักเป็นเช่นไร เธอเปลี่ยนไป ใครอีกคน วนเข้ามา ** ก็เป็นเพราะรักที่เธอทำ ช้ำที่เธอฝากไว้ ใครเจอก็คงต้องปวดใจทั้งนั้น เกิดเป็นรอยแผลขึ้นในใจ ลึกร้ายไปกว่านั้น เธอลวงหลอกตั้งนาน ทำคนเคยรักกัน ปางตาย เธอไม่เหมือนเดิม รักเธอเปลี่ยนแปลงไป ทำลายความไว้ใจ ที่ให้กัน ลืมคำสัญญา ที่รักมาก็ป่วยการ เธอลืมวันวาน อย่างง่ายดาย (ซ้ำ *, **) เป็นอันว่าตอนนี้ เธอจะไปกับเขา เป็นอันว่ารักเราต้องจบลง (ซ้ำ **) โกหกว่ารักกัน ลวงหลอกอยู่ตั้งนาน ทำคนเคยรักกัน ปางตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Khit Sen Tai by Kop Song Sit เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - Retrospect Chord Klap Ma by Retrospect ที่รัก ได้ยินฉันไหมคนดี กลับมาสักที มีคนเฝ้ารอคอย ปวดร้าว กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ยังเฝ้าคอย ที่ยังเฝ้ารอให้เธอกลับมา เสียงบทเพลงยังหลอกหลอนเล่นคอร์ดเพลงนี้