คอร์ดเพลง ปิดตาย Hi-Rock

ห้องที่มันว่างเปล่า ไร้ซึ่งความสว่าง ร้าวจนใจมันร้าง ท่ามกลางความมืดมน ห้องที่มีเราอยู่ แล้วไม่มีเธออยู่ เหมือนมันเป็นกรงขัง หัวใจเราผู้เดียว ปิดตายกักขังตั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปิดตาย ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

ห้องที่มันว่างเปล่า ไร้ซึ่งความสว่าง
ร้าวจนใจมันร้าง ท่ามกลางความมืดมน
ห้องที่มีเราอยู่ แล้วไม่มีเธออยู่
เหมือนมันเป็นกรงขัง หัวใจเราผู้เดียว
 
* ปิดตายกักขังตัวเอง ปล่อยใจให้มันร้าง
ไม่อยากให้ใครเข้ามา ไม่ยอมจะออกไป
ทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง ขอขังใจฉันที่มันโดนเธอทิ้งไป
ตกอยู่ในความมืดดำ ให้มันลบเลือนเธอจากความทรงจำ
 
**รักที่เคยมีอยู่ รักที่เคยสว่าง
รักมันกลายเป็นร้าง เหลือเพียงความมืดมัว
ห้องที่มีเธออยู่ เหลือเพียงเราทนอยู่
ให้มันเป็นกรงขัง ขังใจมันให้ลืม
( ซ้ำ *,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้