คอร์ดเพลง ปิ้ง สกายพาส Sky Pass

รู้มั้ยเวลาคนเรา เมื่อแอบไปปลื้มใครสักคน ก็กลัวว่าเขาจะไม่สน ถึงแม้ว่ารูปไม่หล่อ หน้าตาไม่พอไปวัดวา แต่ใจที่มีมันเกินร้อย ไอ้ฉันมันคนแปลก ๆ มันดูแตกต่างจากผู้คน ก็กลัวว่าเธอจะสับสน...
คอร์ดเพลง ปิ้ง ของ สกายพาส Sky Pass, เนื้อเพลง ปิ้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปิ้ง ของ สกายพาส Sky Pass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้มั้ยเวลาคนเรา เมื่อแอบไปปลื้มใครสักคน ก็กลัวว่าเขาจะไม่สน ถึงแม้ว่ารูปไม่หล่อ หน้าตาไม่พอไปวัดวา แต่ใจที่มีมันเกินร้อย ไอ้ฉันมันคนแปลก ๆ มันดูแตกต่างจากผู้คน ก็กลัวว่าเธอจะสับสน ไม่สนใจคนกระจอก หน้าตาบ้านนอกดูไม่ดี แต่อยากจะบอกเธอว่า ปิ้งคนงาม อยากจะได้สอบถามเบอร์โทร. ขอคนโก้ โปรดเก็บไปคิดใคร่ครวญ ปิ้งคนงาม มันอาจจะดูไม่เจียม แต่ฉันไม่เหลี่ยม มีแต่รักแท้ แน่ใจได้เลย เมื่อฉันได้พบความจริง มันยากที่จะหักห้ามใจ ก็ใครละใครจะทนไหว ได้พบคนงามทรามเชย ก็อยากบอกความจริงข้างใน มันเกินจะเก็บจะกดไว้ ไอ้ฉันมันคนแปลก ๆ มันดูแตกต่างจากผู้คน ก็กลัวว่าเธอจะสับสน ไม่สนใจคนกระจอก หน้าตาบ้านนอกดูไม่ดี แต่อยากจะบอกเธอว่า ปิ้งคนงาม อยากจะได้สอบถามเบอร์โทร. ขอคนโก้ โปรดเก็บไปคิดใคร่ครวญ ปิ้งคนงาม มันอาจจะดูไม่เจียม แต่ฉันไม่เหลี่ยม มีแต่รักแท้ แน่ใจได้เลย ปิ้งคนงาม อยากจะได้สอบถามเบอร์โทร. ขอคนโก้ โปรดเก็บไปคิดใคร่ครวญ ปิ้งคนงาม มันอาจจะดูไม่เจียม แต่ฉันไม่เหลี่ยม มีแต่รักแท้ แน่ใจได้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้