คอร์ดเพลง ผิงไฟ อภิรมย์

กี่วันแล้วหนา... โอ้เว... ลา คิดถึงทุกคราน้ำตาคลอ กี่คืนแล้วหนอ... โอ้วัน... ที่รอ คอย อดทนถึงวันจะพบกัน โปรดจงรู้... ว่าฉันสบายดี ที่ตรงนี้ไม่ต้องห่วง ส่วนเธอนั้น... ฉันขอวอน
เนื้อเพลง ผิงไฟ ของ อภิรมย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,Am,Bm,G,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผิงไฟ ของ อภิรมย์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพเธอ ยืนโบกมือ อยู่อีกฝั่งถนน ยังจำวันที่อำลา
เธอบอกแกมบ่นว่า ห่มผ้าให้หนา ๆ เวลาที่อากาศหนาว

* กี่วันแล้วหนา... โอ้เว... ลา
คิดถึงทุกคราน้ำตาคลอ
กี่คืนแล้วหนอ... โอ้วัน... ที่รอ
คอย อดทนถึงวันจะพบกัน

** โปรดจงรู้... ว่าฉันสบายดี ที่ตรงนี้ไม่ต้องห่วง
ส่วนเธอนั้น... ฉันขอวอน ฟ้าและวานดาว...
ช่วยดูและเธอที

อากาศ เริ่มเปลี่ยนไป คิดถึงวันที่ผิงไฟ ในช่วงเวลาเช้า
สัญญากับสายลมหนาว จะเอา ความฝันไป
วางไว้บนตักเธอ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนี้ไม่มีวันจาง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Chep Ni Mai Mi Wan Chang by Tak Taen Chon Da ไม่เจ็บได้ไงก็คนนอกใจกันแล้ว เส้นทางเจ็บแจ๋ว วันนี้มีรอยหมองไหม้ แค่คำขอโทษ คงไม่อาจลบแผลเป็นในใจ ความผิดที่พี่มีให้ แผลใจเจ็บไม่เคยจางเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจคนรอ คอร์ด - พรีน The Star 12 Chord Huachai Khon Ro by Phrin The Star 12 อยู่ตรงนี้เพื่อรอแต่เธอ เพราะคำหนึ่งคำว่ารัก ไม่ปล่อยให้ฉันไป อยากให้รู้ว่านานแค่ไหน มีคนแทบขาดใจ ขอให้เธอโปรด เข้าใจ หัวใจคนรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท คอร์ด - Min Chord Phuean Mai Thi Mai Sanit by Min อยู่ดี ๆ ก็ต้อง หลบตา ในใจมันเริ่ม Control ไม่ได้ เมื่อเธอ สบตา เขินขึ้นมาทุกทีไม่เข้าใจ เป็นความจริงที่ฉันพูดไม่ได้ Oh baby I miss u ก็กลัวเธอนั้น จะไม่เข้าใจ I crazy for uเล่นคอร์ดเพลงนี้