คอร์ดเพลง ผูกขวัญ เพลงใช้ในพิธีบายศรีสู่ขวัญ

ยืนข้อมือน้อย ๆ คอยรับการพันผูก ผูกใจกายให้คลอเคลียคู่กัน ให้ใจดวงน้อย ลอยคล้อยไปในฝัน เก็บดวงตะวัน เอาพระจันทร์มาไว้แนบเคียง
เนื้อเพลง ผูกขวัญ ของ เพลงใช้ในพิธีบายศรีสู่ขวัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Em,Dm,G,C,Am,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผูกขวัญ ของ เพลงใช้ในพิธีบายศรีสู่ขวัญ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ้านั้นมา มาตามที่เจ้าฝันใฝ่
และตามจุดหมายดั่งใจที่เจ้ามองหา
หรือเจ้าจะไปให้ถึงเส้นชัยในวันข้างหน้า
ดวงจิตดวงตา เจ้าหวังไขว่คว้าสิ่งที่สวยงาม

* ยืนข้อมือน้อย ๆ คอยรับการพันผูก
ผูกใจกายให้คลอเคลียคู่กัน
ให้ใจดวงน้อย ลอยคล้อยไปในฝัน
เก็บดวงตะวัน เอาพระจันทร์มาไว้แนบเคียง

ขวัญเจ้าเอย ขวัญเอยขวัญใจของพี่
ณ. ที่แห่งนี้ ยินดีต้อนรับเสมอ
โลกหมุนให้เราได้มาพบเจอ
ไม่ใช่ละเมอ เราได้เจอกันแล้วจริง ๆ

(ซ้ำ *, *)

เก็บดวงตะวัน เอาพระจันทร์มาไว้แนบเคียง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประท้วงน้ำประท้วงฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Prathuang Nam Prathuang Fa by Bao Wi ขอได้ไหม ขอเธอกลับคืน ฉันจะยืนประท้วงฟ้า ขอได้ไหม ขอเธอกลับมา น้ำกับฟ้าพาเธอหายไป ขอได้ไหม ขอใจของฉัน เธอคนนั้นคือหัวใจ ขอได้ไหม ขอร้องอีกที ชายคนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
U.H.T นี่แหละเพื่อน คอร์ด - U.H.T Chord U H T Nilae Phuean by U H T พูดง่ายง่ายว่าชอบมาก เข้าท่ามาก ใช่เข้าท่ามาก พูดง่ายง่ายว่าใช่แน่ ต้องใช่แน่ ต้องใช่ต้องใช่แน่ ใจเรามันก็สร้างมา มาจากความคิดดี เฝ้าดูแลมาตั้งหลายปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้