คอร์ดเพลง ผู้กล้า หมิว นัยนภา

เพราะชีวิต เมื่อเกิดมาล้วนต้องตาย แต่แผ่นดินต้องคงไว้ ให้ลูกหลานของเรา เมื่อมนุษย์ ต่างเบียดเบียนเข่นฆ่ากัน แก่งแย่งชิงดีกัน คนกล้าไม่กลัวตาย จึงต้องลุกขึ้นสู...
คอร์ดเพลง ผู้กล้า ของ หมิว นัยนภา, เนื้อเพลง ผู้กล้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้กล้า ของ หมิว นัยนภา

อัลบั้ม : Ost.สยามยุทธ

เพราะชีวิต เมื่อเกิดมาล้วนต้องตาย
แต่แผ่นดินต้องคงไว้ ให้ลูกหลานของเรา
เมื่อมนุษย์ ต่างเบียดเบียนเข่นฆ่ากัน
แก่งแย่งชิงดีกัน
 
คนกล้าไม่กลัวตาย จึงต้องลุกขึ้นสู้
ด้วยหัวใจไม่เคยจะกลัว
แผ่นดินข้าเกิด ใครหน้าไหนอย่ามาคิดร้าย
ข้านี้จะคอยปกป้อง สุดชีวิตสุดหัวใจ
ข้ามศพของข้าไป อย่าหวังได้แผ่นดิน
นี่คือคำสัญญา ไม่มีลบเลือน
 
เพราะชีวิต เมื่อเกิดมาแล้วต้องตาย
แต่แผ่นดินต้องคงไว้ เพื่อลูกหลานของเรา
เมื่อมนุษย์ ต่างเบียดเบียนเข่นฆ่ากัน
แก่งแย่งชิงดีกัน
 
คนกล้าไม่กลัวตาย จึงต้องลุกขึ้นสู้
ด้วยหัวใจไม่เคยจะกลัว
แผ่นดินข้าเกิด ใครหน้าไหนอย่ามาคิดร้าย
ข้านี้จะคอยปกป้อง สุดชีวิตสุดหัวใจ
ข้ามศพของข้าไป อย่าหวังได้แผ่นดิน
นี่คือคำสัญญา ไม่มีลบเลือน...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
กราบขอร้อง คอร์ด - Tony Phee (โทนี่ ผี) Chord Krap Khorong by Tony Phee ( Tho Ni Phi ) บอกตรงๆว่าทําไม่ได้ หากจะให้เลิกรากันไป อย่าให้เหมือนละคร ดําเนินมาถึงตอน ที่เราสองต้องหมดเยื่อใย บอกตรงๆชีวิตที่เหลือ ไม่อาจฝืนใจรักใครใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่สาวครับ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phi Sao Khrap by Charan Mano Phet เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้