คอร์ดเพลง ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ ปนัดดา เรืองวุฒิ

รู้บ้างไหมฉันรักเธอมาก ให้เธอคนเดียวทั้งใจ แต่เธอมากรัก เที่ยวไปรักใครต่อใคร แล้วฉันใช่ไหมที่ต้องทน เขาว่าคนที่ใจเคยเจ็บ ต้องเจ็บและจำทุกคน แต่คนอย่างฉัน เจ็บแล้วมันก็ทน ฉันยังเป็น...
คอร์ดเพลง ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ, เนื้อเพลง ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้บ้างไหมฉันรักเธอมาก ให้เธอคนเดียวทั้งใจ แต่เธอมากรัก เที่ยวไปรักใครต่อใคร แล้วฉันใช่ไหมที่ต้องทน เขาว่าคนที่ใจเคยเจ็บ ต้องเจ็บและจำทุกคน แต่คนอย่างฉัน เจ็บแล้วมันก็ทน ฉันยังเป็นคนอยู่หรือไง * ผู้หญิงโง่ ๆ ที่ยอมเธอง่าย ๆ ต้องเจ็บเรื่อยไปเพราะรักใครแบบเพ้อ ๆ ผู้หญิงโง่ ๆ คนหนึ่ง ที่ต้องกอดหมอนนอนให้น้ำตาไหลเอ่อ เจ็บปวดเพราะเธอเสมอไป ยังยินดี ที่ให้เธอหลอก แค่บอกมาว่ารักกัน แค่คำ ๆ นี้ พอแล้วสำหรับฉัน ถึงจะฆ่ากันก็ต้องยอม (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้