คอร์ดเพลง ฝน Black Head

อยากจะลืม ใครซักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรหมพริ้วมา สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา กลับไปคิดถึงครา แรกที่เราพบกัน มรสุมที่หาดสีทอง นำเราสองให้ปองรักกัน ฟ้าคำรามเธอกลัว ตัวของเราหนาว...
คอร์ดเพลง ฝน ของ Black Head, เนื้อเพลง ฝน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝน ของ Black Head

สังกัด : More Music

อยากจะลืม ใครซักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรหมพริ้วมา สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา กลับไปคิดถึงครา แรกที่เราพบกัน มรสุมที่หาดสีทอง นำเราสองให้ปองรักกัน ฟ้าคำรามเธอกลัว ตัวของเราหนาวสั่น สื่อดวงตาสัมพันธ์ อบอุ่นพลันสองเรา * ความรักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น เหลือแต่ความขื่นขม ระทมเมื่อลมพายุพาฝนมา เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใด ๆ ปล่อยฉันไว้กลางฝน มาบัดนี้ ยามฟ้าสีหม่น ราวกับดลให้ตรมฤทัย รู้เป็นเพียงอากาศ แต่ไม่อาจห้ามใจ อยากมีเธอชิดใกล้ แต่เธอคงไม่คืน อยากจะลืม ใครซักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรหมพริ้วมา สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา กลับไปคิดถึงครา ที่เธอลาฉันไป ที่เธอลาฉันไป ที่เธอลาฉันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรัก คอร์ด - Hi-rock Chord Phit Rak by Hi-rock อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มพเนจร คอร์ด - คาราวาน Chord Num Phanechon by Carawan บิน บิน บิน บินไป บินไป บินไปเหมือนใจนี้ เสียงดนตรีบรรเลงเหมือนใจดิ้น แม้จะเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ปีกยังบินตายังจ้องมองทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้