คอร์ดเพลง ฝน Feat. เก๋าโต้ง Buddha Bless - Brandnew Sunset

น้ำตา มันไม่มีค่า แค่ปล่อยให้ไหลในใจ แต่อย่าไปทุกทนข์ มันต้องมีทางไม่มีใครอยากแพ้ แม้คืนวันเจ็บปวด ฝนเทท่วมกาย แต่ขอให้เธอได้เรียนรู้ต่อไป อดีตที่เคยเสี...

-
คอร์ดเพลง ฝน Feat. เก๋าโต้ง Buddha Bless ของ Brandnew Sunset, เนื้อเพลง ฝน Feat. เก๋าโต้ง Buddha Bless ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝน Feat. เก๋าโต้ง Buddha Bless ของ Brandnew Sunset

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เหนื่อยท้อที่เดินหลงทาง อยู่กับปัญหาที่มีทุกอย่าง ไม่เคยจบ แพ้วกวนวุ่นวายอยู่กับความคิด กรีดร้องให้ดังเท่าไหร่ ก็ไม่เลือนให้น้ำตามันจางหาย ไม่มีเหตุผล เลื่อนลอยทิ้งกายให้เสียใจ * น้ำตา มันไม่มีค่า แค่ปล่อยให้ไหลในใจ แต่อย่าไปทุกทนข์ (ชีวิตทุกคนต้องมีทางออก) มันต้องมีทางไม่มีใครอยากแพ้ ** แม้คืนวันเจ็บปวด ฝนเทท่วมกาย แต่ขอให้เธอได้เรียนรู้ต่อไป อดีตที่เคยเสียใจต้องจดจำ ท้องฟ้ากว้างใหญ่ แค่ปัญหาอย่าเสียใจ Woah โปรดอย่าปิดหัวใจ พร้อมจะก้าวไป (โปรดอย่าปิดหัวใจ พร้อมจะก้าวไป) ที่ไหนตามใจของเธอเอง หากได้ยินเสียงหัวใจที่สั่น บอกกับเธอให้ลองเดินโดยลำพัง แม้ใจเหน็บหนาวต้องไปแค่ทำให้มันคุ้น ความจริงที่เราฝืนทน อาจสับสนแต่ไม่นานเธอต้องเข้าใจ แท้จริงขอบฟ้าที่เธอแหงนมองอยู่ไม่ไกล (ซ้ำ *, **) มองขึ้นไปบนฟ้าไกล เมฆดำอยู่รำไร ฝนมันจะตก ฟ้ามันจะร้อง หนทางอีกยาวไม่ต้องไปสนใจ มองอดีตให้เป็นอาจารย์ ไม่ใช่อาวุธสังหาร สรรพสิ่งสุดท้ายก็สลาย ตราบใดที่เรายังเป็นแค่สะสาร ปลดปล่อยมันไประเบิดเสียงของความเสียใจ ร้องมันไป Woah (ซ้ำ **)
§ฝน Feat. เก๋าโต้ง Buddha Bless เนื้อเพลง