คอร์ดเพลง ฝังใจ O-DA

เดินอยู่คนเดียวกับใจที่มันเหงา ในคืนที่เหน็บหนาวมีเพียงเงาเคียงข้างฉัน คิดถึงวันเก่าเก่าวันที่เราเดินจับมือ คิดถึงคำเก่าเก่าคำที่เราบอกว่ารัก เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมเธอ คิดเหมือนกัน...
คอร์ดเพลง ฝังใจ ของ O-DA, เนื้อเพลง ฝังใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝังใจ ของ O-DA

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เดินอยู่คนเดียวกับใจที่มันเหงา ในคืนที่เหน็บหนาวมีเพียงเงาเคียงข้างฉัน คิดถึงวันเก่าเก่าวันที่เราเดินจับมือ คิดถึงคำเก่าเก่าคำที่เราบอกว่ารัก เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมเธอ คิดเหมือนกันกับฉันหรือเปล่า ผ่านมาฉันไม่ลืมเรื่องของเรา รักของเรามันจำฝังใจ นานสักแค่ไหนใจยังรักเธอ ไม่เคยลืมแววตาของเธอที่เคยสบตาฉัน คิดถึงคืนเก่าเก่าคืนที่เรานอนกอดกัน คิดถึงคำรำพันที่บอกว่าฉันรักเธอ เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมเธอ คิดเหมือนกันกับฉันหรือเปล่า ผ่านมาฉันไม่ลืมเรื่องของเรา รักของเรามันจำฝังใจ อยากจะย้อนเวลากลับไปให้เป็นเหมือนเดิม จะไม่ยอมให้เธอจากไป คิดถึงคืนเก่าเก่าคืนที่เรานอนกอดกัน คิดถึงคำรำพันที่บอกว่าฉันรักเธอ เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมเธอ คิดเหมือนกันกับฉันหรือเปล่า ผ่านมาฉันไม่ลืมเรื่องของเรา รักของเรามันจำฝังใจ รักของเรามันจำฝังใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญ คอร์ด - Audy Chord Mai Samkhan by Audy หากเธอคิดว่ามันไม่ถูก อันนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากเธอคิดว่าต้องเข้าใจ เรื่องนั้นก็ไม่สำคัญ หากเธอคิดว่าต้องรักกัน ไม่ต้องเอาใจใส่ กับชีวิตที่มันเป็นไป เรื่องไหนก็ไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Thammada by Sunshine ก็ฉันมันคนธรรมดา ดอกฟ้าคงสูงเกินไป มันไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจะเทียบกับเธอ ฉันมันคนธรรมดา ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้าง ๆ เธอ ฉันก็ไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล็ก ๆ น้อย ๆ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Feat.ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Lek Lek Noi Noi by Mali Wan Che Mi Na Feat. Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมอภัย ใจจริงน่ะกลัวเป็นโสด รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้