คอร์ดเพลง ฝัน Brown Flying

แอบคิดว่าเธอยังไม่ลาจากไป มันลืมกันไม่ง่าย และฉันยังคงเสียใจ ยังฝันว่าเธอเดินเข้ามาตรงนี้ เหมือนตอนที่รักยังดี ในวันที่เรายังมีกัน เหมือนเธอยังไม่จากไป คล้ายว่าใจยังต้องการเธออ...
คอร์ดเพลง ฝัน ของ Brown Flying, เนื้อเพลง ฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝัน ของ Brown Flying

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แอบคิดว่าเธอยังไม่ลาจากไป  มันลืมกันไม่ง่าย และฉันยังคงเสียใจ ยังฝันว่าเธอเดินเข้ามาตรงนี้  เหมือนตอนที่รักยังดี ในวันที่เรายังมีกัน เหมือนเธอยังไม่จากไป  คล้ายว่าใจยังต้องการเธออยู่ เจ็บตรงที่ยังผูกพัน และฉันก็หวั่นไหว เมื่อรู้เธอต้องมาจากไป วันนี้ยังมีเรื่องราว ความเป็นจริงก็มีแค่เพลงเศร้า ส่งกลิ่นอายเก่า ๆ ให้ฉันต้องปวดใจ ยังฝันว่าเธอเดินเข้ามาอีกที  เหมือนตอนที่รักยังดี ในวันที่ฉันยังมีเธอ เหมือนเธอยังไม่จากไป  คล้ายว่าใจยังต้องการเธออยู่ เจ็บตรงที่ยังผูกพัน และฉันก็เข้าใจ รู้ดีว่าเป็นแค่ฝัน...ใป solo ขอเพียงสักนาที ให้ได้นอนละเมอ เพราะช่วงเวลาที่ดี มีเพียงฉันและเธอ เหมือนเธอยังไม่จากไป  และคล้ายว่าใจยังต้องการเธออยู่ เจ็บตรงที่ยังผูกพัน และฉันก็เข้าใจ ฉันจะทนไว้ เหมือนเธอยังไม่จากไป  และคล้ายว่าใจยังต้องการเธออยู่ เจ็บตรงที่ยังผูกพัน และฉันก็เข้าใจ รู้ดีว่าเป็นแค่ฝันไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
มิดะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Mi Da by Charan Mano Phet บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้