คอร์ดเพลง ฝันกลางวัน ไบรโอนี่

ฉันยังคงสงสัย รู้สึกอยู่ไม่หาย ก็คิดว่าเธอคงรักกัน และฉันก็รอฟัง รอฟัง แค่หนึ่งคำนั้น ที่เธอยังไม่เคยบอกฉันเลย เห็นแววตาลึกซั้ง ที่เธอมีให้ฉัน มันมากเกินคำว่าเพื่อนกัน ดูคล้ายเธอมี...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันกลางวัน ของ ไบรโอนี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยังคงสงสัย รู้สึกอยู่ไม่หาย ก็คิดว่าเธอคงรักกัน และฉันก็รอฟัง รอฟัง แค่หนึ่งคำนั้น ที่เธอยังไม่เคยบอกฉันเลย เห็นแววตาลึกซั้ง ที่เธอมีให้ฉัน มันมากเกินคำว่าเพื่อนกัน ดูคล้ายเธอมีใจ ดูเธอช่างห่วงใยฉัน แต่กลัวที่ฉันเดามันจะไม่จริง * อย่าปล่อยให้ฉันต้องฝันกลางวัน ให้ฉันมัวคิดเอาเอง กลัวหัวใจตัวเองงมงายกว่านี้ อย่าปล่อยให้ฉันยิ่งคิดไปไกล ให้ฉันยิ่งฝันไปใหญ่ คงต้องรบกวนเธอให้ปลุกฉันที (ซ้ำ *) ถ้าไม่เคยรักฉัน ก็หยุดอยู่แค่นั้น อย่าให้ความหวังกันมากไป ถ้าคิดว่ามีใจ กุมมือฉันหน่อยดีไหม และพูดมาซักคำว่าเธอรักกัน และพูดมาชักคำ ว่าเธอรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจ คอร์ด - Big Ass Chord Huachai by Big Ass อย่างน้อยก็เหลือหัวใจ ที่มันยังคงเต้นอยู่ บอกให้รู้และเตือนว่าเธอยังไม่ตาย หกล้มก็ลุกขึ้นยืน เจ็บปวดก็ทนเอาไว้ แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่ใช่คนเดิม คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Thoe Mai Chai Khon Doem by Anan Bun Nak เพราะเธอ ไม่ใช่ คนเดิม ที่เคย รักเรา มาก มาย และเธอ คนเดิม หายไป กับความ จริงใจ อะไรทำให้เธอเปลี่ยนไป เพราะเธอ ไม่ใช่ คนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด - Plasma Chord Na-ok Mai Mi Huachai by Plasma ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้