คอร์ดเพลง ฝันใหญ่ คาราบาว

เบื้องหน้าคือเขาสูงชัน แต่ฝันของฉันสูงกว่า อยากบินให้ถึงยอดฟ้า ที่ ๆ นกกาก็บินไม่ถึง ฝันไกลสุดสายปลายรุง ก็มุ่งหน้าบินไปไม่ถึงครึ่ง ต้องปีกตก ลงต่ำหงายตึง ซึ้งใจในอุปสรรค์นานา ไม่ท...
คอร์ดเพลง ฝันใหญ่ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ฝันใหญ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันใหญ่ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เบื้องหน้าคือเขาสูงชัน แต่ฝันของฉันสูงกว่า อยากบินให้ถึงยอดฟ้า ที่ ๆ นกกาก็บินไม่ถึง ฝันไกลสุดสายปลายรุง ก็มุ่งหน้าบินไปไม่ถึงครึ่ง ต้องปีกตก ลงต่ำหงายตึง ซึ้งใจในอุปสรรค์นานา ไม่ท้อเท่ากับไม่แพ้ ไม่พ่ายเพียงโชคชะตา เป้าหมายมีไว้ฟันฝ่า ไม่นานหรอกหนาถ้าใจเปลียมหวัง บทเรียนจากการล้มลุก จะส่งเสริมเพิ่มเติ่มพลัง ถ้ายังอยากหัวเราะดัง ๆ หัวเราะที่หลังก็ยังไม่สาย วันนี้ยังไม่สาย ให้หญิงชายก้าวไปตามฝัน ชีวิตมีรางวัล ถ้ามีฝันมีหวังตั้งใจ อันว่าความสำเร็จ เขาใส่พานให้กันเมื่อไหร่ คนที่บินไปถึงจุดหมาย ล้วนทุ่มกายเทใจแลกมา เบื่องหน้าภูเขาสูงชัน ให้ตั้งฝันคุณไว้สูงกว่า โลกหมุนทวนเข็มนาฟิกา จะกินเวลาเนินนานสักเท่าใด เคยเพียรพยายามหรือยัง ก่อนจะยิ้มอย่างผู้มีชัย ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยบินได้ ฝันให้ใหญ่ไปให้ถึง ครั้งหนึ่งฉันเคยบินได้ ฝันให้ใหญ่ไปให้ถึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวมเขา คอร์ด - The Back Up Chord Suam Khao by The Back Up เธออยู่กับเขา ตอนนั้น เอาฉันไปอยู่ที่ไหน เธอจะคิดถึงกันบ้างไหม เมื่ออยู่กับเขา โกหกยังนั้น อย่างนี้ ให้ฉันยังมีความหวัง หากไม่รักก็ควรบอกกัน ให้ฉันเผื่อใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้