คอร์ดเพลง ฝากรอยเท้า อำพล ลำพูน

ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่
เนื้อเพลง ฝากรอยเท้า ของ อำพล ลำพูน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,A,Bm,C,G,Am,Bsus4,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากรอยเท้า ของ อำพล ลำพูน

คำร้อง : สีห์ ธาราสด, ทำนอง/เรียบเรียง : อภิไชย เย็นพูนสุข, อัลบั้ม : อำพลเมืองดี

เธอเป็นคนที่เดินมาเหยียบ ลงมากลางหัวใจ
เธอเป็นคนที่เริ่มมันก่อนและหนีไป

คงเป็นเกมที่เธอสนุก ตัวเธอเองสาใจ
เธอคงลืมว่าใครจะเจ็บจะใกล้ตาย
เธอคงมองว่าใจคนอื่น คงเป็นเพียงพื้นทราย
มันเป็นทางที่เธอจะเหยียบ จะย่ำไป

* มีอารมณ์แค่เพียงมาเสพ มองทะเลมองฟ้าจนพอใจ
จนเวลาที่เธอจะจากอย่างโหดร้าย

** ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้
ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่
เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป
ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน
(ก็ยังจะคงอยู่)

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คมมีด คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khom Mit by Sweet Mullet มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้