คอร์ดเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) - K-otic

A1 Poppy ปิดบังกันทำไม เธอไม่พูดอะไรสักคำ ฉันเห็นรอยช้ำ ที่แขนและที่แววตาของเธอ นี่เขาทำรุนแรง กับเธออีกแล้วเหรอ ฉันแค้นเสมอ ยิ่งฉันได้รู้ ยิ่งเจ็บหัวใจ...

-
คอร์ดเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ของ K-otic, เนื้อเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ของ K-otic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
A1 Poppy ปิดบังกันทำไม เธอไม่พูดอะไรสักคำ ฉันเห็นรอยช้ำ ที่แขนและที่แววตาของเธอ นี่เขาทำรุนแรง กับเธออีกแล้วเหรอ ฉันแค้นเสมอ ยิ่งฉันได้รู้ ยิ่งเจ็บหัวใจ B1 K-otic เขาเลว... Koen แต่เธอก็ทน K-otic เขาเลว... Jongbae แต่เธอก็ยอม K-otic เขาเลว... Koen + Jongbae เจ็บแทนนะเธอ Hook1 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Kenta ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Tomo หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย Kenta Rap A2 Koen+Jongbaeต่อให้โกรธยังไง ก็ไม่อยากไปแทรกแซงเธอ Kenta เหตุผลน่ะเหรอ ก็เธอรักเขาจนสุดหัวใจ Tomo ได้แต่โทษตัวเอง ที่ดันปล่อยไปให้เธอไป Poppy เพราะคิดว่าเขา จะรักเธอได้เหมือนฉันรักเธอ B2 K-otic เขาเลว... Kenta แต่เธอก็ทน K-otic เขาเลว... Tomo แต่เธอก็ยอม K-otic เขาเลว... Kenta + Tomo เจ็บแทนนะเธอ Hook2 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Koen ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Jongbae หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... Kone ฉันไม่ยอมปล่อย Jongbae Rap Tomo Rap Hook3 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Poppy ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Poppy หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย Hook4 K-otic หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย
§ฝากไปเตือนเขา (My Warning) เนื้อเพลง