คอร์ดเพลง ฝืน เป้ ไฮ-ร็อก

ฉันเองอยากฝืน อยากจะเดินไปด้วยกัน แล้วใช้ชีวิตให้ยาวนาน แต่เธอนั้นไม่เคยคิด อยากเพียงแค่แยกทาง ฉันเองไม่รู้ว่าทำไม หรือเธอนั้นจะมีใคร
เนื้อเพลง ฝืน ของ เป้ ไฮ-ร็อก ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,E,A,D,C#m,G#m,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝืน ของ เป้ ไฮ-ร็อก

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนี้ อาจตองทำใจ
อาจจะโหดร้าย กว่าที่ฉันเจอ
เพราะรู้ว่าคงไม่มีทาง
จะฉุดดึงเธอ กลับมาเหมือนเดิม

* ฉันรู้แล้วว่า สักวันคงแยกทาง
ทนทรมานมาตั้งนาน อยากจะฝืนไปด้วยกัน
ให้นานเท่านาน ทรมานเพียงใดก็จะยอม

** ฉันเองอยากฝืน อยากจะเดินไปด้วยกัน
แล้วใช้ชีวิตให้ยาวนาน แต่เธอนั้นไม่เคยคิด
อยากเพียงแค่แยกทาง ฉันเองไม่รู้ว่าทำไม
(หรือเธอนั้นจะมีใคร)

เพราะรักก็ต้องทำใจ ปล่อยมันเป็นไป
หากไม่เหมือนเดิม หรือเธอเป็นอื่นก็บอกฉัน
โปรดอย่ามาฝืน บอกกับฉันเลย

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้กลางคืน คอร์ด - ปั๊บ Potato Chord Phae Klangkhuen by Pap Potato เก่งนักใช่ไหม กลางวันทำเป็นเก่งนัก... แล้วทำไมไม่พัก แล้วทำไมไม่นอน เก่งนักใช่ไหม แล้วทำไมต้องเหงา แล้วทำไมต้องทุกข์ทน คิดกังวลมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองใหญ่เมืองนี้ คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Mueang Yai Mueang Ni by Toe Re Wat Phutthi Nan เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้