คอร์ดเพลง พยายาม O-pavee

เธอกลับบอกว่าอย่าพยายาม อย่าพยามยามอีกเลย ให้ฉันโยนทิ้งทุกอย่าง พอสักทีได้ไหม (เธอกลับบอกว่า) อย่าพยายาม แม้ฉันจะ พยายามเท่าไร ทุกอย่างนั้นคือความฝัน
เนื้อเพลง พยายาม ของ O-pavee ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Amaj7,C#m7,Bm7,E7sus4,Gmaj7,A,F#m7,Em7,A7,Dmaj7,G#m7b5,C#7,Fm7,E,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พยายาม ของ O-pavee

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เตรียมดอกไม้
ที่สวยที่สุดที่คิดว่าจะหาได้
เตรียมขนมที่เธอชอบ
เสาะหาจากทุกแห่งหน
เตรียมคำร้องท่วงทำนอง
อย่างจะร้องให้เธอฟัง
แหวนวงนั้นที่เธอใผ่ฝัน
ฉันจะหามาให้เธอ

* ไม่เคยจะทำอะไรแบบนี้มาก่อน
เพราะไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน
แต่เพราะเธอแต่เพราะเธอฉันจึงยอม

** เธอกลับบอกว่าอย่าพยายาม
อย่าพยามยามอีกเลย
ให้ฉันโยนทิ้งทุกอย่าง พอสักทีได้ไหม

*** (เธอกลับบอกว่า) อย่าพยายาม
แม้ฉันจะ พยายามเท่าไร
ทุกอย่างนั้นคือความฝันที่ฉันฝันไป
แต่สุดท้ายเธอมองไม่เห็นค่าฉันเลย

(ซ้ำ *,**,***)

ฉันคงต้องเข้าใจว่าที่ผ่านมา
ทุกอย่างที่ฉันทำก็แค่ความฝัน
ฉันแค่คิดไปเอง ฉันแค่คิดไปเอง เท่านั้น

(ซ้ำ **,***,***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทุ้มอยู่ในใจ คอร์ด - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ-อ๊อฟ Big Ass Chord Thum Yu Nai Chai by Op Big Ass ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้