คอร์ดเพลง พยายาม - Ost.หมูแดง - ปนัดดา เรืองวุฒิ

พยายามไม่คิดอะไร ฝืนหัวใจทุกอย่าง แต่มันทำไม่ได้สักทาง ทั้งที่ดูง่ายดาย จะกี่ครั้ง สร้างกำแพงมาขวางก็ยังไม่ได้ จะทำยังไง มันคิดถึงเพียงแต่เธอ ต่อให้พยาย...

-
คอร์ดเพลง พยายาม - Ost.หมูแดง ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ, เนื้อเพลง พยายาม - Ost.หมูแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง พยายาม - Ost.หมูแดง ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
พยายามไม่คิดอะไร ฝืนหัวใจทุกอย่าง แต่มันทำไม่ได้สักทาง ทั้งที่ดูง่ายดาย จะกี่ครั้ง สร้างกำแพงมาขวางก็ยังไม่ได้ จะทำยังไง มันคิดถึงเพียงแต่เธอ ต่อให้พยายามตัดใจ แล้วทำไมกลับยิ่งรักเธอ อ่อนไหวทุกครั้ง ทุกทีที่เจอ ทำไม่ได้สักที ต่อให้พยายามแค่ไหน ทั้งหัวใจก็ยังรู้ดี ไม่มีวันใดสักวัน ลบความรู้สึกที่มี ที่มันรักเธอ พยายามไม่คิดไปไกล แม้แค่เพียงครึ่งทาง บอกตัวเองให้ลืมทุกอย่าง หันหลังเดินกลับไป ไม่อยากรัก แล้วทำไมมันรั้งหัวใจไม่ได้ จะทำยังไง เมื่อทั้งใจมีแต่เธอ ต่อให้พยายามตัดใจ แล้วทำไมกลับยิ่งรักเธอ อ่อนไหวทุกครั้ง ทุกทีที่เจอ ทำไม่ได้สักที ต่อให้พยายามแค่ไหน ทั้งหัวใจก็ยังรู้ดี ไม่มีวันใดสักวัน ลบความรู้สึกที่มี ที่มันรักเธอ ต่อให้พยายามตัดใจ แล้วทำไมกลับยิ่งรักเธอ อ่อนไหวทุกครั้ง ทุกทีที่เจอ ทำไม่ได้สักที ต่อให้พยายามแค่ไหน ทั้งหัวใจก็ยังรู้ดี ไม่มีวันใดสักวัน ลบความรู้สึกที่มี ที่มันรักเธอ
§พยายาม - Ost.หมูแดง เนื้อเพลง