คอร์ดเพลง พรานทะเล คาราบาว

สวยเอย...ยามฟ้าสีคราม หาดทรายงาม...รับคลื่นลมทะเล เป็นเกลียวม้วน...นางนวลชวนชมทะเล ล่องเรือตังเกหาปลามาแบ่งกินกัน นกเอย...โปรดเผยความใน ชีวิตใคร...เกิดมากระทำกรรมดี เกิดเป็นนก...เจ...
คอร์ดเพลง พรานทะเล ของ คาราบาว, เนื้อเพลง พรานทะเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรานทะเล ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สวยเอย...ยามฟ้าสีคราม หาดทรายงาม...รับคลื่นลมทะเล เป็นเกลียวม้วน...นางนวลชวนชมทะเล ล่องเรือตังเกหาปลามาแบ่งกินกัน นกเอย...โปรดเผยความใน ชีวิตใคร...เกิดมากระทำกรรมดี เกิดเป็นนก...เจ้าอิสระเสรี สองเราต่างมีท้องทะเลเป็นแหล่งจับปลา มากมาย...ชีวิตปลาทะเล ติดอวนตังเก ร่อนเร่ไปสู่แดนไกล แลกเอาไว้กับชีวิตชาวประมง มากมาย...ชีวิตปลาทะเล ติดอวนตังเก ร่อนเร่ไปสู่แดนไกล แลกเอาไว้กับชีวิตชาวประมง นางนวลหวนใจคำนึง เจ้าอย่าเพิ่งนึกรังเกียจชังกัน สองเรานั้นไม่ต่างกันดังพรานทะเล... สองเรานั้นไม่ต่างกันดังพรานทะเล... สองเรานั้นไม่ต่างกันดังพรานทะเล... สองเรานั้นไม่ต่างกันดังพรานทะเล... สองเรานั้นไม่ต่างกันดังพรานทะเล...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท่าฉลอม คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Tha Chalom by Charin Nantha Nakhon เรื่องทะเลนั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเลพอคะเนดูได้ แต่ความรักเกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ไม่รู้หยั่งถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้