คอร์ดเพลง พริ้วไป บุรินทร์ Groove Rider

ในคืนที่ดาวช่างสวยเลิศเลอ ในคืนที่มองอยู่ใกล้ ๆ เธอ เราจับมือกันสองคนแล้วฉันก็บอก ขอ อย่าง นะเธอ ยินดีที่ได้เจอ เต้นรำกันไหมเธอ ก็เพียงแค่ในคืนนี้ ในคืนที่ยอมและพร้อมให้เธอ ก็คงต้อ...
คอร์ดเพลง พริ้วไป ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง พริ้วไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พริ้วไป ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคืนที่ดาวช่างสวยเลิศเลอ ในคืนที่มองอยู่ใกล้ ๆ เธอ เราจับมือกันสองคนแล้วฉันก็บอก ขอ อย่าง นะเธอ ยินดีที่ได้เจอ เต้นรำกันไหมเธอ ก็เพียงแค่ในคืนนี้ ในคืนที่ยอมและพร้อมให้เธอ ก็คงต้องยอมและเสียบางสิ่ง จะยอมเปิดใจและพร้อมให้เธอ แต่เธอนั้นซ่อนอะไรอยู่ จ้องมองดูอาจเป็นเพียงแค่อารมณ์ * ฉันและเธอไม่เคยรู้กันมาก่อน ว่าคืนนี้เราจะอยู่ด้วยกัน ไม่รู้ต้องทำให้สิ่งไหนอะไรก่อน จะจับมือเธอให้เธอไม่ไปไหน จะโอบเอนกายจนพริ้วไป(จะดีไหม) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด - Palmy Chord Paet Mong Chao Wan Angkhan by Palmy ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคงไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด - Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible Chord Ai Ba Ai Bi Ai Bo Ai Be by The Possible ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรียบตัวฉันนั้นยังคงเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้