คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ไม่สำคัญ Retrospect

ถ้าหากวันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่ฉันจะหายใจ บนโลกที่โหดร้าย ทุกอย่างที่คิดว่ามีความหมาย กำลังจะหายไป เวลาที่มี ช่างว่างเปล่า ฉันเฝ้ารอใครข้าง ๆ กาย ไม่มีสักคน ช่างยากเย็น จะผ่านมันไป ...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ไม่สำคัญ ของ Retrospect, เนื้อเพลง พรุ่งนี้ไม่สำคัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้ไม่สำคัญ ของ Retrospect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าหากวันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่ฉันจะหายใจ บนโลกที่โหดร้าย ทุกอย่างที่คิดว่ามีความหมาย กำลังจะหายไป เวลาที่มี ช่างว่างเปล่า ฉันเฝ้ารอใครข้าง ๆ กาย ไม่มีสักคน ช่างยากเย็น จะผ่านมันไป สุดท้าย ไม่ว่าจะตาย หรือว่าหายใจ * ขอเพียงเธอนั้นอยู่ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร มันไม่สำคัญ แค่ฉันมีเธอข้างกาย และหากวันนี้เป็นวันสุดท้าย แม้จะไม่เหลือสิ่งใด ไม่สำคัญ ขอแค่เธออยู่ เวลาที่มี ไม่ว่างเปล่า แค่ฉันมีเธอข้าง ๆ กาย ก็อุ่นในใจ แม้มืดมนจะผ่านมันไป สุดท้าย ไม่ว่าจะตาย หรือว่าหายใจ (ซ้ำ *) ฉันเฝ้ารอใครข้าง ๆ กาย ไม่มีสักคน จะผ่านมันไปสุดท้าย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้