คอร์ดเพลง พลังที่ซ่อนอยู่ - Ost.The Sixth Sense 2 - อายส์ คริสซี่ แคท เกรท

ลองมองดูไหม มองเข้ามาที่ตรงนี้ ลองมองให้เห็นตัวจริงของฉัน อาจไม่ได้พิเศษเหมือนที่ใครบอกกัน เพราะฉันก็เหมือนกับคนทั่วไป มีใจเล็ก ๆ เต้นอยู่ข้างใน ใจดวงเล...

-
คอร์ดเพลง พลังที่ซ่อนอยู่ - Ost.The Sixth Sense 2 ของ อายส์ คริสซี่ แคท เกรท, เนื้อเพลง พลังที่ซ่อนอยู่ - Ost.The Sixth Sense 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง พลังที่ซ่อนอยู่ - Ost.The Sixth Sense 2 ของ อายส์ คริสซี่ แคท เกรท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ลองมองดูไหม มองเข้ามาที่ตรงนี้ ลองมองให้เห็นตัวจริงของฉัน อาจไม่ได้พิเศษเหมือนที่ใครบอกกัน เพราะฉันก็เหมือนกับคนทั่วไป มีใจเล็ก ๆ เต้นอยู่ข้างใน ใจดวงเล็ก ๆ ก็เหมือนเธอไง คือใจที่ไม่ยอม สูญเสียความเชื่อไป ทุกคนมีพลังพิเศษที่อาจกำลังหลับใหล ไม่ว่าอย่างไร ให้เชื่อมั่นไว้เสมอ ทั้งฉันและเธอคือคนที่แสนพิเศษรู้ไหม ไม่ว่าใครก็มี พลังที่ซ่อนอยู่ต่างกันไป แค่เธอลองเชื่อสิ่งที่เธอคิดขอให้มั่นใจ หัวใจของเธอ ลองมองดูไหม มองกลับไปในใจเธอ เธอเองก็พิเศษไม่เหมือนใคร คนเราไม่เหมือนกันโลกจึงยังหมุนไป ขอแค่เชื่อในสิ่งที่เป็น เชื่อใจเล็ก ๆ ที่เต้นอยู่ข้างใน ใจดวงเล็ก ๆ ของเธอไง คือใจที่ไม่ยอมสูญเสียความเชื่อไป ทุกคนมีพลังพิเศษที่อาจกำลังหลับใหล ไม่ว่าอย่างไร ให้เชื่อมั่นไว้เสมอ ทั้งฉันและเธอคือคนที่แสนพิเศษรู้ไหม ไม่ว่าใครก็มี พลังที่ซ่อนอยู่ต่างกันไป แค่เธอลองเชื่อสิ่งที่เธอคิดขอให้มั่นใจ หัวใจของเธอ เชื่อมั่นในสิ่งที่ตั้งใจ สักวันเธอจะพบความหมาย อย่าเลิกล้มหรือยอมพ่ายแพ้ เอาชนะทุกความอ่อนแอ ฟังเสียงหัวใจตัวเองเอาไว้ ไม่ว่าอย่างไร ให้เชื่อมั่นไว้เสมอ ทั้งฉันและเธอคือคนที่แสนพิเศษรู้ไหม ไม่ว่าใครก็มี พลังที่ซ่อนอยู่ต่างกันไป แค่เธอลองเชื่อสิ่งที่เธอคิดขอให้มั่นใจ หัวใจของเธอ
§พลังที่ซ่อนอยู่ - Ost.The Sixth Sense 2 เนื้อเพลง