คอร์ดเพลง พันท้ายนรสิงห์ นรอรรถ จันทร์กล่ำ

กี่ร้อยคุ้งน้ำ ที่เลี้ยวลดคดเคี้ยวในธารา ไม่ครณา หลับตายังบรรยายได้กระจ่าง แต่ใจซื่อตรง ให้คดเคี้ยวเลี้ยวลดไม่มีทาง เกิดมาตรงกลาง แห่งคำว่าศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย มีใจดว...
คอร์ดเพลง พันท้ายนรสิงห์ ของ นรอรรถ จันทร์กล่ำ, เนื้อเพลง พันท้ายนรสิงห์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พันท้ายนรสิงห์ ของ นรอรรถ จันทร์กล่ำ

อัลบั้ม : Ost.พันท้ายนรสิงห์

กี่ร้อยคุ้งน้ำ ที่เลี้ยวลดคดเคี้ยวในธารา
ไม่ครณา หลับตายังบรรยายได้กระจ่าง
แต่ใจซื่อตรง ให้คดเคี้ยวเลี้ยวลดไม่มีทาง
เกิดมาตรงกลาง แห่งคำว่าศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย
มีใจดวงเดียว ก็ขอมีแค่รักเดียวคงมั่น
เจ้านวลชีวัน พี่รักเจ้าเท่านั้นไม่มีคลาย
มีชีวิตเดียว จะยินยอมน้อมพลีแม้ตัวตาย
ปกปักษ์รักษ์ไว้เพื่อองค์พระเหนือหัวและแผ¬่นดิน
ดังกึกก้องและเกรียงไกรจารึกไว้บนแผ่นฟ้า
ให้แซ่ซ้องทั่วโลกา เทวดาบนสวรรค์ยังได้ยิน
ดังกึกก้อง และเกรียงไกรต่างเล่าขานเป็นตำนานแห่งแผ่น¬ดิน
ถึงชีพสิ้นแต่ชื่อไว้ พันท้ายนรสิงห์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าพอไหม คอร์ด - Potato Chord Kla Pho Mai by Potato กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้