คอร์ดเพลง พี่ชาย (ที่ไม่แสนดี) - ญาญ่าญิ๋ง

เธอเดินเข้ามาเพื่อบอกกับฉันว่าต้องไป และเพียงแค่อธิบาย ให้ลืมเรื่องเก่าที่แล้วมา แค่เพียงเท่านั้นก็ทำให้ฉันเสียน้ำตา เรื่องราวที่เธอพูดมา ฉันเดาว่าเธอจะ...

-
คอร์ดเพลง พี่ชาย (ที่ไม่แสนดี) ของ ญาญ่าญิ๋ง, เนื้อเพลง พี่ชาย (ที่ไม่แสนดี) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พี่ชาย (ที่ไม่แสนดี) ของ ญาญ่าญิ๋ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอเดินเข้ามาเพื่อบอกกับฉันว่าต้องไป และเพียงแค่อธิบาย ให้ลืมเรื่องเก่าที่แล้วมา แค่เพียงเท่านั้นก็ทำให้ฉันเสียน้ำตา เรื่องราวที่เธอพูดมา ฉันเดาว่าเธอจะทิ้งกัน ยิ่งบางคำกลับทำร้ายใจเกินกว่านั้น เธอบอกว่าคิดกับฉันก็แค่เพียง พี่ชายเท่านั้น ได้เพียงแค่เพียงเท่านี้ แค่เพียงเท่านี้ ไม่รักกันใช่ไหม พี่ชายเท่านั้น ให้กันได้เท่านี้ หรือใจที่เธอเคยมี ลืมแล้วใช่ไหม หากว่าเธอหมดใจให้กัน อย่าทำร้ายใจฉันด้วยคำว่าพี่ชาย เธอคงจะลืมเรื่องราวที่แล้วที่เคยผ่าน หรือเธอไม่เคยต้องการ หรือเธอไม่เคยจะสนใจ อะไรที่ทำให้เธอต้องคิดทิ้งกันไป หรือใจเธอมีให้ใคร ถึงทำให้เธอต้องพูดลา ยิ่งบางคำกลับทำร้ายใจเกินกว่านั้น เธอบอกว่าคิดกับฉันก็แค่เพียง พี่ชายเท่านั้น ได้เพียงแค่เพียงเท่านี้ แค่เพียงเท่านี้ ไม่รักกันใช่ไหม พี่ชายเท่านั้น ให้กันได้เท่านี้ หรือใจที่เธอเคยมี ลืมแล้วใช่ไหม หากว่าเธอหมดใจให้กัน อย่าทำร้ายใจฉันด้วยคำว่าพี่ชาย ยิ่งบางคำกลับทำร้ายใจเกินกว่านั้น เธอบอกว่าคิดกับฉันก็แค่เพียง พี่ชายเท่านั้น ได้เพียงแค่เพียงเท่านี้ แค่เพียงเท่านี้ ไม่รักกันใช่ไหม พี่ชายเท่านั้น ให้กันได้เท่านี้ หรือใจที่เธอเคยมี ลืมแล้วใช่ไหม หากว่าเธอหมดใจให้กัน อย่าทำร้ายใจฉันด้วยคำว่าพี่ชาย
§พี่ชาย (ที่ไม่แสนดี) เนื้อเพลง