คอร์ดเพลง พูดทำไม ตู่ ภพธร

จะวอนขอให้ตายยังไงใจเธอก็คงไม่เปลี่ยน เธออยากไป (เตรียมมใจยังไงฉันก็ช้ำ) ฉันคงต้องปล่อย เธอเก็บของเธอไปเหลือไว้ เพียงแค่ความข่มขื่น ทำได้ไง (มีใครจึงหมดรักใช่ไหม) ooh babay บอกฉันห...
คอร์ดเพลง พูดทำไม ของ ตู่ ภพธร, เนื้อเพลง พูดทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดทำไม ของ ตู่ ภพธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะวอนขอให้ตายยังไงใจเธอก็คงไม่เปลี่ยน เธออยากไป (เตรียมมใจยังไงฉันก็ช้ำ) ฉันคงต้องปล่อย เธอเก็บของเธอไปเหลือไว้ เพียงแค่ความข่มขื่น ทำได้ไง (มีใครจึงหมดรักใช่ไหม) ooh babay บอกฉันหน่อย เธอบอกว่าเสียใจที่ทำไปไม่เคยต้องการทำร้าย ให้ฉันต้องเจ็บ เธออยากให้ฉันเข้าใจ ลากกระเป๋าเตรียมจะไป แล้วเธอก็บอก ว่าเคยรักฉันมากเท่าไหร่ ก็ยังจะรักตลอดไป ooh baby baby ถ้าเธอคิด ว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย ได้โปรดอย่า cry cry cry ทำให้ฉันหวั่นไหว จะทิ้งกัน จะพูดว่าเธอยังรักฉันทำไม พูดทำไม เพื่ออะไร จำได้ไหม วันที่เราเคยให้คำมั่นสัญญาจะจริงใจ (มีอะไรคุยกันได้ทุกครั้ง) ooh เราเข้าใจ แต่วันนี้เธอมีอะไรที่เธอต้องปิดบังใช่ไหม เธอมีใคร huh (มีคนมารอรับใช่ไหม) คิดว่าฉันไม่รู้หรือยังไง ลากกระเป๋าเตรียมจะไป แล้วเธอก็บอก ว่าเคยรักฉันมากเท่าไหร่ ก็ยังจะรักตลอดไป ooh baby baby ถ้าเธอคิด ว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย ได้โปรดอย่า cry cry cry ทำให้ฉันหวั่นไหว จะทิ้งกัน จะพูดว่าเธอยังรักฉันทำไม ohh baby พูดทำไม ohh อย่าพูดว่ารักกัน ถ้าเธอคิดจะไป (เธอจะไป) จะพูดอย่างไร (เธอก็ไป) อ้อนวอนเท่าไหร่ แล้วเธอก็ไป จะไม่ขออะไร (เธออยากไป) จะไม่ง้อต่อไป (เธอก็ไป) ถ้าเธอหมดใจ ไม่ต้องพูดอะไร Baby I see you got all your bags packed up and ready to leave and I know that before you go You probably wanna say something to me something that s on your mind But please   I don t wanna hear it ooh baby baby ถ้าเธอคิด ว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย ได้โปรดอย่า cry cry cry ทำให้ฉันหวั่นไหว จะทิ้งกัน อย่าพูดว่าเธอยังรักฉัน ได้โปรดเถอะ baby baby ถ้าเธอคิด ว่าเธอไม่รักและไม่เหลือเยื่อใย ได้โปรดอย่า cry cry cry ทำให้ฉันหวั่นไหว จะทิ้งกัน จะพูดว่าเธอยังรักฉันทำไม พูดทำไม ยังจะพูดคำว่ารักเพื่ออะไร ohh baby oh yeah จะพูดว่าเธอยังรักฉันเพื่ออะไร เพื่ออะไร อย่าพูดคำ ๆ นั้นจะได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้หรือเปล่า คอร์ด - ละอ่อน Chord Dai Rue Plao by La On ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้