คอร์ดเพลง พูดได้ไงว่าไม่รัก โดเรม่อน

วันแรกที่เราบอกรักกัน ฉันยังจำวันนั้นฝังใจ ฉันมองตาเธอ ช่างสุดสกาวแหละสดใส ในหัวใจ ไม่มีใดเทียม คลื่นรักวันเก่า ๆ กระทบฝั่งไป มีคลื่นลูกใหม่มาแทนที่ฉัน ฉันมองตาเธอ ไม่เหมือนวันนั้น...
คอร์ดเพลง พูดได้ไงว่าไม่รัก ของ โดเรม่อน, เนื้อเพลง พูดได้ไงว่าไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดได้ไงว่าไม่รัก ของ โดเรม่อน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันแรกที่เราบอกรักกัน ฉันยังจำวันนั้นฝังใจ ฉันมองตาเธอ ช่างสุดสกาวแหละสดใส ในหัวใจ ไม่มีใดเทียม คลื่นรักวันเก่า ๆ กระทบฝั่งไป มีคลื่นลูกใหม่มาแทนที่ฉัน ฉันมองตาเธอ ไม่เหมือนวันนั้น เป็นวันที่ฉัน นั้นต้องฝันร้าย * พูดได้ยังไง ว่าไม่รัก จบกันแค่นี้ เธอบอกฉัน สิ่งที่เหลือไว้ในตอนท้าย คือความเสียใจ (ไว้กับคำว่ารัก) เรื่องเมื่อวันเก่าเก่า มันคงไร้ความหมาย ฉันนั้นเสียดาย เวลาที่ผ่านมา ฉันมีแต่เธอ แต่เธอมองไม่เห็นค่า อย่าหยุดเวลา ที่เสียไป กับคนอย่างเธอ ขอฟังจากปากเธออีกทีได้ไหม ขอฟังจากใจ เธออีกที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองเป็นหนึ่ง คอร์ด - เบิร์ด-เสก โลโซ Chord Song Pen Nueng by Boet - Sek Lo So สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้