คอร์ดเพลง พ่อฉันชื่อ พ่อภูมิพล ธันวา ราศีธนู

แสงตะวันลับลา คืนวันฟ้าหม่น เมฆน้อยลอยวน ใจแหลกสลาย ยินเสียงร่ำร้อง กึกก้องมิวางวาย หว่าเหว่ ใจหาย เจ็บแสนในทรวง เมฆน้อยลอยฟ้า น้ำตาล้นใจ พื้นแผ่นดินไทย แสนเศร้าโศกศัลย์ ยลฉันยังเ...
คอร์ดเพลง พ่อฉันชื่อ พ่อภูมิพล ของ ธันวา ราศีธนู, เนื้อเพลง พ่อฉันชื่อ พ่อภูมิพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พ่อฉันชื่อ พ่อภูมิพล ของ ธันวา ราศีธนู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แสงตะวันลับลา คืนวันฟ้าหม่น เมฆน้อยลอยวน ใจแหลกสลาย ยินเสียงร่ำร้อง กึกก้องมิวางวาย หว่าเหว่ ใจหาย เจ็บแสนในทรวง เมฆน้อยลอยฟ้า น้ำตาล้นใจ พื้นแผ่นดินไทย แสนเศร้าโศกศัลย์ ยลฉันยังเล็ก เป็นเด็กอยู่ในวันนั้น ฉันเห็นพ่อของฉัน ทำงานเพื่อประชาชน ตราบที่ฉันโตฉันก็ยังเห็น พ่อนั้นลำเค็ญทำเพื่อใครกัน หากใครถามชื่อพ่อของฉัน พ่อของฉันนั้น พ่อภูมิพล แสงตะวันลับลา วันเวลาผันไป แต่พ่อจะอยู่ในใจ ของลูกชั่วนิรันดร์กาล เพราะสิ่งที่พ่อทำนั้น ยิ่งใหญ่หาใดเปรียบปาน จะขอเกิดเป็นบริวาร ข้าทาสในทุกชาติไป เมฆน้อยลอยฟ้า น้ำตาล้นใจ พื้นแผ่นดินไทย แสนเศร้าโศกศัลย์ ยลฉันยังเล็ก เป็นเด็กอยู่ในวันนั้น ฉันเห็นพ่อของฉัน ทำงานเพื่อประชาชน ตราบที่ฉันโตฉันก็ยังเห็น พ่อนั้นลำเค็ญทำเพื่อใครกัน หากใครถามชื่อพ่อของฉัน พ่อของฉันนั้น พ่อภูมิพล หากใครถามชื่อพ่อของฉัน พ่อของฉันนั้น พ่อภูมิพล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถิดดวงใจ คอร์ด - กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ Chord Prot Thoet Duangchai by Kung Kittikhun Chian Song ดึกดื่นคืนนี้ พี่คงเฝ้าคอยเหมือนก่อน มิได้หลับนอน เฝ้าแต่ทอดถอน ฤทัย พี่หลงบรรเลงเพลงรักเก่า ตัวเธอนั้นเล่า อยู่แห่งไหน ดูช่างโหดร้าย ให้เราเฝ้าคร่ำครวญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้