คอร์ดเพลง พ่อหลวงในดวงใจนิรันดร์ - ฟอร์ด สบชัย

ปล่อยน้ำตา..ให้ไหลไป ซึมซับไว้ให้แน่นนาน วรกายพ่อหยุดพัก สายใยรักไม่หยุดสิ้น รอยเดิม ๆ ที่พ่อวางไว้ ดั่งโคมไฟส่องแผ่นดิน มุ่งทำดี หมั่นทำกิน ชนทุกถิ่นน้...

-
คอร์ดเพลง พ่อหลวงในดวงใจนิรันดร์ ของ ฟอร์ด สบชัย, เนื้อเพลง พ่อหลวงในดวงใจนิรันดร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พ่อหลวงในดวงใจนิรันดร์ ของ ฟอร์ด สบชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ปล่อยน้ำตา..ให้ไหลไป ซึมซับไว้ให้แน่นนาน วรกายพ่อหยุดพัก สายใยรักไม่หยุดสิ้น รอยเดิม ๆ ที่พ่อวางไว้ ดั่งโคมไฟส่องแผ่นดิน มุ่งทำดี หมั่นทำกิน ชนทุกถิ่นน้อมนำพา หนึ่งในโลก หนุ่งในสวรรค์ หนึ่งเทวัลย์ หนึ่งในทุกหล้า พ่อทรงทรงเพียรสละกายา เปรี่ยมพระปรีชาที่ล้นแผ่นดิน ขอถวายความอาลัย..ด้วยหัวใจสลายสิ้น ลูกจะตามรอบพระบาททุกแผ่นดิน..ตราบสิ้นนิรันดร์ [ ดนตรี ] เมื่อมองฟ้าไร้นกบิน เมฆกลืนกิน ไร้ตะวัน เมื่อส่งฟ้าคืนสสวรรค์ สู่พรหมชั้นพุทธาลัย ปล่อยน้ำตา..ให้ไหลริน กราบลงผืนแผ่นดินไทย เบื้องบนฟ้า พ่อยิ้มให้ เปรี่ยมด้วยรักของปวงประชา หนึ่งในโลก หนุ่งในสวรรค์ หนึ่งเทวัลย์ หนึ่งในทุกหล้า พ่อทรงทรงเพียรสละกายา เปรี่ยมพระปรีชาที่ล้นแผ่นดิน ขอถวายความอาลัย..ด้วยหัวใจสลายสิ้น ลูกจะตามรอบพระบาท..ทุกแผ่นดิน..ตราบสิ้นนิรันดร์ พ่อทรงทรงเพียรสละกายา เปรี่ยมพระปรีชาที่ล้นแผ่นดิน ขอถวายความอาลัย..ด้วยหัวใจสลายสิ้น ลูกจะตามรอบพระบาท..ทุกแผ่นดิน..แห่งพ่อหลวงในดวงใจ นิรันดร์ [ ดนตรี ]
§พ่อหลวงในดวงใจนิรันดร์ เนื้อเพลง