คอร์ดเพลง ฟังก่อน Parata

จะบอกเธอเอาไว้ว่าฉันนะรักเธอ คนเดียว ไม่คิดจะเกี่ยวคนใดคนไหนเข้ามาทำลาย หัวใจ อยากให้เธอนั้นเชื่อใจ แล้วเธอไปกับฉัน อย่าหวั่นไหว ฉันจึงแต่งเพลงนี้ให้ฟัง โปรดจงมั่นใจ ฉันไม่รู้ว่าเธ...
คอร์ดเพลง ฟังก่อน ของ Parata, เนื้อเพลง ฟังก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟังก่อน ของ Parata

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะบอกเธอเอาไว้ว่าฉันนะรักเธอ คนเดียว ไม่คิดจะเกี่ยวคนใดคนไหนเข้ามาทำลาย หัวใจ อยากให้เธอนั้นเชื่อใจ แล้วเธอไปกับฉัน อย่าหวั่นไหว ฉันจึงแต่งเพลงนี้ให้ฟัง โปรดจงมั่นใจ ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเชื่อไหม ว่าให้รักครั้งนี้เดินต่อไป แม้ว่าฉันจะต้องเสียใจ มันคงจะไม่เป็นไร แค่เพียงเธอได้เข้าใจ ความจริง โปรดเถอะฟัง และฟังหยุดฟังฉันก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน และมองฉันไม่ดี โปรดเถอะฟัง จงฟัง หยุดฟังสักที ว่าผู้ชายคนนี้ก็รักจริงเป็นเหมือนกัน เธออาจจะมองว่าฉันนั้นเป็นคนไม่ดี อย่างที่ใคร ๆ พูดกัน ไม่แปลกที่เธอมองอย่างนั้น ฉันเองก็รู้ตัวว่าเป็นอย่างไร ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เมื่อฉันได้พบเจอ เธอที่ถูกใจ ฉันขออยู่ดูแลความรักที่มีของสองเรา อยากให้เธอจงเชื่อใจ ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเชื่อไหม ว่าให้รักครั้งนี้เดินต่อไป แม้ว่าฉันจะต้องเสียใจ มันคงจะไม่เป็นไร แค่เพียงเธอได้เข้าใจ ความจริง โปรดเถอะฟัง และฟังหยุดฟังฉันก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน และมองฉันไม่ดี โปรดเถอะฟัง จงฟัง หยุดฟังสักที ว่าผู้ชายคนนี้ก็รักจริงเป็นเหมือนกัน โปรดเถอะฟัง และฟังหยุดฟังฉันก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน และมองฉันไม่ดี โปรดเถอะฟัง จงฟัง หยุดฟังสักที ว่าผู้ชายคนนี้ก็รักจริงเป็นเหมือนกัน โปรดเถอะฟัง และฟังหยุดฟังฉันก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน และมองฉันไม่ดี โปรดเถอะฟัง จงฟัง หยุดฟังสักที ว่าผู้ชายคนนี้ก็รักจริงเป็นเหมือนกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้