คอร์ดเพลง ฟ้ายังมีฝน แหวน ฐิติมา

ฟ้ายามที่มีฝนพรำ อาจจะช้ำจึงได้พรำฝนมา ทุกครั้งที่เจ็บใจ แต่ไม่รู้จะบอกใคร ก็ร้องไห้ออกมา ร้องมันออกมาให้พอ จะไม่ขอใครให้มาเห็นใจ ไม่คิดจะจดจำ เจ็บและช้ำยิ่งกว่าใครเม...
คอร์ดเพลง ฟ้ายังมีฝน ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง ฟ้ายังมีฝน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้ายังมีฝน ของ แหวน ฐิติมา

อัลบั้ม : สัญญิง สัญญา

ฟ้ายามที่มีฝนพรำ อาจจะช้ำจึงได้พรำฝนมา
ทุกครั้งที่เจ็บใจ แต่ไม่รู้จะบอกใคร ก็ร้องไห้ออกมา
* ร้องมันออกมาให้พอ จะไม่ขอใครให้มาเห็นใจ
ไม่คิดจะจดจำ เจ็บและช้ำยิ่งกว่าใครเมื่อรักมาจากลา
** ฟ้า ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคน ย่อมมีเสียน้ำตา ฝน ฝนร่วงหล่นมาช้าๆ
จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ
เหลือเพียงแต่รอยน้ำตา อีกไม่ช้า คงจะเลือนลบไป แล้วฝนก็จะซา กลับเป็นฟ้าที่สดใส
ไม่เหมือนที่ผ่านมา ฝน ฝนร่วงหล่นมาช้าๆ จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ
( * / ** )
ฟ้า ฟ้าที่มีฝน เปรียบดังคนช้ำใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวานยังหวานอยู่ คอร์ด - แมคอินทอช Chord Wan Wan Yang Wan Yu by Maek-inthot กลับมาเถอะวันวาน วันวานที่อาลัย กลับมาเถอะวันวาน วันวานซาบซึ้งใจ วันซาบซึ้งใจซึ้งใจ กลับมาเถอะวันวาน กลับมาเถอะวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้