คอร์ดเพลง ภาพของเธอและฉัน Rangsit Bureau of Music

ภาพที่ฉันฝัน มีเธอและฉันเราเดินเคียงข้างไป สิ่งที่ฉันหวัง เธอจับมือฉันเรามีกันไม่ห่าง จากที่เคยคิด ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่ แต่สิ่งที่ได้รู้ สุดท้ายแล้วที่เหลืออยู่ก็มีแค่...
คอร์ดเพลง ภาพของเธอและฉัน ของ Rangsit Bureau of Music, เนื้อเพลง ภาพของเธอและฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพของเธอและฉัน ของ Rangsit Bureau of Music

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพที่ฉันฝัน มีเธอและฉันเราเดินเคียงข้างไป
สิ่งที่ฉันหวัง เธอจับมือฉันเรามีกันไม่ห่าง
จากที่เคยคิด ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่
แต่สิ่งที่ได้รู้ สุดท้ายแล้วที่เหลืออยู่ก็มีแค่ฉัน
 
ภาพเหล่านั้น เป็นแค่ความฝัน
แค่เพียงลมพัดผ่าน
ภาพเธอกับฉัน จบลงตรงนั้น
และไม่มีวันเกิดขึ้นจริง
 
ภาพเหล่านั้น เป็นแค่ความฝัน
แค่เพียงลมพัดผ่าน
ภาพเธอกับฉัน จบลงตรงนั้น
และไม่มีวันเกิดขึ้นจริง
 
ภาพเหล่านั้น เป็นแค่ความฝัน
แค่เพียงลมพัดผ่าน
ภาพเธอกับฉัน จบลงตรงนั้น
และไม่มีวันเริ่มใหม่ อีกต่อไป
 
แค่ความฝัน ที่เคยมีเธอและฉัน
สุขแค่ไหน สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องตื่น
 
แค่ความฝัน ที่เคยมีเธอและฉัน
สุขแค่ไหน สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องตื่น
 
แค่ความฝัน แค่เพียงลมพัดผ่าน
จบลงตรงนั้น และไม่มีวันเริ่มใหม่ อีกต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Tha Mai Rak Kan Chan Cha Pai by Not Phana Yang Kun The Star ได้โปรดบอกฉันได้ไหมทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ได้โปรดบอกฉันชัด ๆ สักทีบอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้