คอร์ดเพลง ภาพเก่า XYZ

ภาพเรา ตั้งแต่ครั้งอดีตมายิ่งนาน ยิ่งเก่าเก่าเก่า เก่าลงทุกวัน ภาพเราในตอนนั้น เหมือนมันอยู่ในฝัน อันยาวนานแสนนาน ภาพเตือน ให้รำลึกถึง เพื่อนดังสัมพันธ์ ทั้งสุขสนุกผจญทุกอย่าง ภาพ...
คอร์ดเพลง ภาพเก่า ของ XYZ, เนื้อเพลง ภาพเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพเก่า ของ XYZ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ภาพเรา ตั้งแต่ครั้งอดีตมายิ่งนาน ยิ่งเก่าเก่าเก่า เก่าลงทุกวัน ภาพเราในตอนนั้น เหมือนมันอยู่ในฝัน อันยาวนานแสนนาน ภาพเตือน ให้รำลึกถึง เพื่อนดังสัมพันธ์ ทั้งสุขสนุกผจญทุกอย่าง ภาพเรามีชีวิต ภาพเรามีรอยยิ้ม ที่เริ่มจางหายไป ก็เป็นฝันหวาน ที่ต้องผ่านไป ไม่มีใครใครเหลืออยู่เลย แยกกันไปไกล ปล่อยภาพนั้นไว้ ให้อยู่แต่ในฝัน ภาพเธอ ที่ยืนยิ้มเคียงข้างกันนับวัน ก็ออกจะจืดจางไปนิดหน่อย หน้าตาที่สดใส เพราะวัยเรายังน้อย ก็พลอยซีดลง ภาพเตือน ให้รำลึกถึงสิ่งดีที่เรา ได้อยู่อย่างสุขสบายเมื่อก่อน ภาพเราเลือนไปแล้ว ก็คงไม่มีย้อนคืนมาได้เลย * ก็เป็นฝันหวาน ที่ต้องผ่านไป ไม่มีใครใครเหลืออยู่เลย แยกกันไปไกล ปล่อยภาพนั้นไว้ ให้เก่าและผุพัง (ซ้ำ * / * / * (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายสายรุ้ง คอร์ด - Paradox Chord Plai Sairung by Paradox หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Gravity Chord Khon Thammada by Gravity แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ คอร์ด - So Cool Chord Hetphon Thi Mai Yak Pen Phuean Thoe by So Cool หนึ่ง คือหึงเมื่อใครใกล้เธอ สอง คือเพ้อเวลาห่างกัน สาม คิดถึงเธอทุกวัน เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้ สี่ คืออยากสบตา ส่วน ข้อห้า น่ารักสิ้นดี หกถึงร้อย ไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้