คอร์ดเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก ชาญณัฏฐ์ พัฒน์กุล

เมื่อใดหัวใจ กระวนกระวายสับสน หวั่นไหวเพราะใครบางคน โดยไม่มีสาเหตุ ปล่อยมันเป็นไป และเพียงเราลองเปิดใจ จะพบว่ามีบางคนพิเศษ เกิดขึ้นในใจเปลี่ยนโลกทันใด มหัศจรรย์แห่งรัก สร้างสรรค์...
คอร์ดเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก ของ ชาญณัฏฐ์ พัฒน์กุล, เนื้อเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก ของ ชาญณัฏฐ์ พัฒน์กุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อใดหัวใจ กระวนกระวายสับสน หวั่นไหวเพราะใครบางคน โดยไม่มีสาเหตุ ปล่อยมันเป็นไป และเพียงเราลองเปิดใจ จะพบว่ามีบางคนพิเศษ เกิดขึ้นในใจเปลี่ยนโลกทันใด * มหัศจรรย์แห่งรัก สร้างสรรค์พลังอันยิ่งใหญ่ ต่างคนอยู่ไกล แสนไกล กลับมาอยู่เคียงชิดใกล้ ก่อฝันในใจ ด้วยรักและความผูกพัน เมื่อเธอสบตากับฉัน ต่างพบว่าใจเราไหวหวั่น เป็นนาทีที่สำคัญ จดจำต่อไปแสนนาน ตราบวันผ่านผันภาพยังไม่จาง ไม่เลือนลางจากหัวใจ ดั่งเหมือนถูกแรงดึงดูด ใจเธอกับฉันไว้เคียงคู่กัน หากเมื่อใดที่กายต้องห่าง จะอ้างว้างเพียงใดเงียบเหงาในใจเท่าไร (ซ้ำ *, **) อบอุ่นดั่งดวงตะวัน อ่อนหวานละมุนดังแสงจันทร์ เมื่อเราเอื้อมมือถึงกัน โลกคล้ายหยุดหมุนชั่วกาล จะมีเพียงฉันและเธอข้ามผ่านเขตคืนวันอันสวยงาม จะมีเพียงฉันและเธอข้ามผ่านเขตคืนวันอันสวยงาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะ คอร์ด - เสก Loso Chord Phuchana by Sek Loso ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจ ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว อย่าฟังคำคน อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะผูกพัน คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Phro Phukphan by Samit & Chen สักวัน เธออาจจะเข้าใจ เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่ สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้ แล้วเธอ จะเข้าใจ เป็นอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้