คอร์ดเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก Suburbian

ใครต่อใครต่างไปสนคนยิ่งใหญ่ เค้าก็คงจะไม่สนคนไม่มีอะไร ฉันมีก็เพียงแต่เธอที่เก็บไว้ ในใจเสมอก็เท่านั้น และฉันก็ยังคงรอเรื่อยไป เผื่อว่าสักวันเธอจะเข้าใจ หันมามองคนที่คอยมารับใช้ โด...
คอร์ดเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก ของ Suburbian, เนื้อเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก ของ Suburbian

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครต่อใครต่างไปสนคนยิ่งใหญ่ เค้าก็คงจะไม่สนคนไม่มีอะไร ฉันมีก็เพียงแต่เธอที่เก็บไว้ ในใจเสมอก็เท่านั้น และฉันก็ยังคงรอเรื่อยไป เผื่อว่าสักวันเธอจะเข้าใจ หันมามองคนที่คอยมารับใช้ โดยไม่มีเงื่อนไข * (เพียงก็มีแค่) มอเตอร์ไซค์มารับเธอยามเธอยาก ท่ามกลางรถเก๋งคันใหญ่ มาทำให้เธอ มาทำให้เธออุ่นใจ เธอจะได้ไม่ไปสาย มอเตอร์ไซค์มารับเธอยามลำบาก ไม่สบายเหมือนรถเก๋งคันใด จะทำให้เธอ จะทำให้เธอเสมอไป และจะไม่มีวันไปรักใคร และฉันก็ยังคงรอต่อ เผื่อว่าสักวันเธอจะเข้าใจ หันมามองคนที่คอยมารับใช้ โดยไม่มีเงื่อนไข (ซ้ำ *) จะให้ไปรักใคร นอกจากไปรักเธอ จะให้เป็นของใคร นอกจากเป็นของเรา (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชั่วโมงนี้ฉันขอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Chuamong Ni Chan Kho by Panatda Rueang Wutthi ชั่วโมงนี้ฉันขอให้เป็นของฉัน ชั่วโมงนั้นค่อยให้เขาไป แต่ตอนนี้แค่มีฉันได้ไหม อย่าคิดเรื่องเขา พูดชื่อใคร ขอได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด - Mee Pooh Chord Khae Bok Wa Rak Thoe by Mee Pooh ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้