คอร์ดเพลง มันอยู่ตรงนี้ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

บนทางที่วกวน มีคนอยู่มากมาย ต่างเดินก้าวไป ด้วยใจมุ่งหวังจะให้ดี บางคนก็หลงทาง เลือนลางกับวิธี ไม่เจอสักที ไม่มีสุขแท้ในหัวใจ มันยังเป็นความจริงแห่งชีวิตคน พอคนเราดิ้นรน ยิ่งไขว้ยิ...
คอร์ดเพลง มันอยู่ตรงนี้ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง มันอยู่ตรงนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันอยู่ตรงนี้ ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บนทางที่วกวน มีคนอยู่มากมาย ต่างเดินก้าวไป ด้วยใจมุ่งหวังจะให้ดี บางคนก็หลงทาง เลือนลางกับวิธี ไม่เจอสักที ไม่มีสุขแท้ในหัวใจ มันยังเป็นความจริงแห่งชีวิตคน พอคนเราดิ้นรน ยิ่งไขว้ยิ่งคว้ามันยิ่งไกล * มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว ทุกอย่างที่อยากมี หากมองชีวิตอย่างนี้ ให้เข้าใจ มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตรงนี้ แค่เพียงเรา  ยอมรับและพอใจ บางคนที่รักกัน ดูกันก็หลายปี ก็ไปได้ดี ไม่มีสิ่งไหนที่เคืองใจ นานไปก็เริ่มลืม ลืมวันที่ซึ้งใจ กลับมองข้ามไป จนความสุขใจมันไม่มี มันยังเป็นความจริงแห่งชีวิตคน อันคนเราทุกคน สุขอันจริงแท้นั้นยังมี * มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว ทุกอย่างที่อยากมี หากมองชีวิตอย่างนี้ ให้เข้าใจ มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตรงนี้ แค่เพียงเรา  ยอมรับและพอใจ คนเอ๋ยคน ทุกคนคงได้เห็น คงจะเห็น หนทางแห่งความเป็นไป เพียงแค่ยอมรับแล้วเราจะสุขใจ ความสุขสุดท้าย มันอยู่ในใจเราเอง มันยังเป็นความจริงแห่งชีวิตคน อันคนเราทุกคน สุขอันจริงแท้มันไม่ไกล * มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว ทุกอย่างที่อยากมี หากมองชีวิตอย่างนี้ ให้เข้าใจ มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตรงนี้ มันไม่ไกล มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว ทุกอย่างที่อยากมี หากมองชีวิตอย่างนี้ ให้เข้าใจ มันอยู่ตรงนี้ อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตรงนี้ แค่เพียงเรา  ยอมรับและพอใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงไหนของหัวใจ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Trong Nai Khong Huachai by Dang Phan Kon แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า ให้เป็นคนครึ่ง ๆกลาง ๆ แค่อารมณ์อ้างว้างแค่บางเวลา... หรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้