คอร์ดเพลง มีคนอกหัก Friday

อยากหยุดเวลาให้มันไม่เดินได้ไหม อยากหยุดอะไรอะไร เอาไว้อย่างนี้ จะได้ไม่ต้องเผชิญกับความจริงที่มี จะได้ไม่ต้องรับรู้เรื่องของเรา ความรักนั้นคืออะไร ความสัมพันธ์ของสองคน วันหนึ่งเคย...
คอร์ดเพลง มีคนอกหัก ของ Friday, เนื้อเพลง มีคนอกหัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีคนอกหัก ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากหยุดเวลาให้มันไม่เดินได้ไหม อยากหยุดอะไรอะไร เอาไว้อย่างนี้ จะได้ไม่ต้องเผชิญกับความจริงที่มี จะได้ไม่ต้องรับรู้เรื่องของเรา ความรักนั้นคืออะไร ความสัมพันธ์ของสองคน วันหนึ่งเคยรักกัน ทําไมวันหนึ่งถึงเปลี่ยนไป * มีคนอกหักเพราะเธอ เธอรู้รึเปล่า มีคนที่เขาเศร้า ๆ ก็ฉันคนนี้นี่ไง มีคนอกหักเพราะเธอ เมื่อเธอหมดเยื่อใย อยากจะย้อนทุกช่วงเวลา กลับคืนมาไม่ให้เธอไป อยากแก้ไขทุกอย่างอีกครั้ง แต่คงไม่มีวันใช่ไหม (ใช่ไหม) ตลอดเดินทางที่เราได้เดินผ่านมา ตลอดเวลาที่มีเธอกับฉัน ผิดพลาดอะไรไป ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถึงทำให้ความฝันเป็นไปไม่ได้ (ซ้ำ *) ความรักนั้นคืออะไร (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณ คอร์ด - The Olarn Project Chord Khopkhun by The Olarn Project จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะดูแลความรัก จะดูแลเธอตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของเธอ เพื่อความรักของเราสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้