คอร์ดเพลง มีไว้เพื่อให้เธอ Milky Way

สองมือ ที่เคยสัมผัส สองตา ที่สื่อถึงใจ และสองเรา ที่กอดแนบกาย อยู่ตรงนี้ บอกรักเธอ ฉันซึ้งหัวใจ กล่าวสัญญา ไม่ไปไหนไกล สุดท้ายคือเธอ ที่ฝากหัวใจ เก็บเอาไว้ ขอบฟ้าจะไกล หากน้ำจะซึมล...
คอร์ดเพลง มีไว้เพื่อให้เธอ ของ Milky Way, เนื้อเพลง มีไว้เพื่อให้เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีไว้เพื่อให้เธอ ของ Milky Way

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สองมือ ที่เคยสัมผัส สองตา ที่สื่อถึงใจ และสองเรา ที่กอดแนบกาย อยู่ตรงนี้ บอกรักเธอ ฉันซึ้งหัวใจ กล่าวสัญญา ไม่ไปไหนไกล สุดท้ายคือเธอ ที่ฝากหัวใจ เก็บเอาไว้ ขอบฟ้าจะไกล หากน้ำจะซึมลงผืนทราย แต่ฉันไม่เคย หยุดรักเธอเลย และไม่ซึมเลือนจางหายไป บอกหัวใจ ทุกพื้นที่ ว่าชีวิตคนคนนี้ มีเพื่อไว้ให้เธอ มีเพื่อรักเพียงเธอเท่านั้น วอนสายลม และดวงดาว ฝากกระซิบคนที่รักกัน ว่าฉันรักเธอ ว่าฉันรักเธอ สุดหัวใจ รักเธอ มากมายเหลือเกิน และรักเธอ ที่สุดของใจ ความรักที่มี ที่มันยิ่งใหญ่ ให้เธอไว้ ขอบฟ้าจะไกล หากน้ำจะซึมลงผืนทราย แต่ฉันไม่เคย หยุดรักเธอเลย และไม่ซึมเลือนจางหายไป บอกหัวใจ ทุกพื้นที่ ว่าชีวิตคนคนนี้ มีเพื่อไว้ให้เธอ มีเพื่อรักเพียงเธอเท่านั้น วอนสายลม และดวงดาว ฝากกระซิบคนที่รักกัน ว่าฉันรักเธอ ว่าฉันรักเธอ สุดหัวใจ ขอบฟ้าจะไกล หากน้ำจะซึมลงผืนทราย แต่ฉันไม่เคย หยุดรักเธอเลย และไม่ซึมเลือนจางหายไป บอกหัวใจ ทุกพื้นที่ ว่าชีวิตคนคนนี้ มีเพื่อไว้ให้เธอ มีเพื่อรักเพียงเธอเท่านั้น วอนสายลม และดวงดาว ฝากกระซิบคนที่รักกัน ว่าฉันรักเธอ ว่าฉันรักเธอ สุดหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พกเมียมาด้วยเหรอ คอร์ด - ยุ้ย ญาติเยอะ Chord Phok Mia Ma Duai Roe by Yui Yat Yoe พกเมียมาด้วยเหรอ ฮะ พกเมีย มาด้วยเหรอเนี่ย พกเมียมาด้วยเหรอ ชะ พกเมีย มาด้วยเหรอเนี่ย แหมมาแค่เนี้ย ต้องพกเมียมาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยตาย คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Mai Khoei Tai by Two ( To Tong ) เธอไม่เคยจะตาย จากไปในใจฉันยังมีเธอ เหมือน คนละเมอ บ้าบอยังรอแม้สายเกินไป เคยรักเธอคนเดียว เกิดมาไม่เคยคิดรักใคร ฟ้า ดินทลาย แต่ใจยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรือผู้หญิงชอบคนเลว คอร์ด - Q Chord Rue Phuying Chop Khon Leo by Q หรือผู้หญิงนั่นชอบคนเลว เลวเท่าไรยิ่งดี มันยิ่งกระตุ้นให้เธอมอบหัวใจ หรือว่าเธออยากให้ฉันเลว ที่จริงฉันมีมากมาย แต่ฉันไม่เคยคิดใช้มันกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้