คอร์ดเพลง ยกมือขึ้น Tattoo Colour

หากวันนี้ ฉันจะชวน เธอออกไป อย่างที่ใจเธออยาก จะไปไหน ทำอะไรที่เธอต้องการ อยากจะแดนซ์ ไปกับเพลง ออกทะเล จะวิ่งบนชายหาด ออกไปไหน เจออะไรที่ดีข้างทาง แล้วจะรู้สนุกไหม (ทำอะไรที่มันมา...
คอร์ดเพลง ยกมือขึ้น ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง ยกมือขึ้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยกมือขึ้น ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากวันนี้ ฉันจะชวน เธอออกไป อย่างที่ใจเธออยาก จะไปไหน ทำอะไรที่เธอต้องการ อยากจะแดนซ์ ไปกับเพลง ออกทะเล จะวิ่งบนชายหาด ออกไปไหน เจออะไรที่ดีข้างทาง แล้วจะรู้สนุกไหม (ทำอะไรที่มันมากกว่า) แล้วมีใครจะไปไหม (ทำอะไรที่เธอต้องการ) กับโลกที่กว้างใหญ่ จะช้าทำไม ออกไป พร้อมกัน ยกมือขึ้นมา จะไม่มีอะไรที่ทำให้ใจไหวหวั่น ยกมือขึ้นมา ไม่ต้องกลัวอะไรถ้าหากเธอไปกับฉัน ยกมือขึ้นมา และจะไม่มีใครมาฉุดรั้ง เพราะชีวิตมันมีอยู่แค่นั้น ออกไปด้วยกัน ให้ฉันพาไป หากวันนี้ ฉันจะชวน เธอออกไป อย่างที่ใจเธออยาก จะไปไหน ทำอะไรที่เธอต้องการ อยากจะหนี ไปให้ไกล สิ่งเลวร้าย เมื่อหัวใจลำบาก หยุดเอาไว้ ลบออกไปเรื่องวันเมื่อวาน แล้วจะรู้สนุกไหม (ทำอะไรที่มันมากกว่า) แล้วมีใครจะไปไหม (ทำอะไรที่เธอต้องการ) กับโลกที่กว้างใหญ่ จะช้าทำไม ออกไป พร้อมกัน ยกมือขึ้นมา จะไม่มีอะไรที่ทำให้ใจไหวหวั่น ยกมือขึ้นมา ไม่ต้องกลัวอะไรถ้าหากเธอไปกับฉัน ยกมือขึ้นมา และจะไม่มีใครมาฉุดรั้ง เพราะชีวิตเรามีอยู่แค่นั้น ออกไปด้วยกัน ให้ฉันพาไป สาว ๆ ที่อยากจะชอป ขอสักวันที่ไม่อยาก stop every body gonna rock เราก็แดนซ์จนกว่าจะน๊อค ชีวิตไม่ได้เหมือนในหนัง แค่เป็นแล้วสั่งคัททีหลังได้ ออกมาอย่าเสียเวลา ยกมือขึ้นมาทั้งขวาและซ้าย ยกมือขึ้นมา จะไม่มีอะไรที่ทำให้ใจไหวหวั่น ยกมือขึ้นมา ไม่ต้องกลัวอะไรถ้าหากเธอไปกับฉัน ยกมือขึ้นมา และจะไม่มีใครมาฉุดรั้ง เพราะชีวิตเรามีอยู่แค่นั้น ออกไปด้วยกัน ให้ฉันพาไป ออกไปด้วยกัน ให้ฉันพาไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มตังเก คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Ai Num Tangke by Phrai Wan Luk Phet มีแฟน กับเขา หนึ่งคน หน้า มล เรียนราม คำแหงปีสี่ คนลูกน้ำเค็ม เหมือนกัน เคยมีสัมพันธ์ หลายปี ป่านนี้เขาลืม เราแล้วก็ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้