คอร์ดเพลง ยอม Penguin

ต้องคอยวิ่งตามตัวเธอ ต้องคอยเอาใจให้เธอ ทำตัวเหมือนเราเป็นคนใช้ ต้องคอยทำตามใจเธอ คอยฟังน้ำเสียงของเธอ ว่าต้องไปขวาหรือว่าซ้าย ใครก็พูดกันบอกว่าเธอนั้นเป็นตัวร้าย ทนได้ไง ให้โขกทั้...
คอร์ดเพลง ยอม ของ Penguin, เนื้อเพลง ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอม ของ Penguin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้องคอยวิ่งตามตัวเธอ ต้องคอยเอาใจให้เธอ ทำตัวเหมือนเราเป็นคนใช้ ต้องคอยทำตามใจเธอ คอยฟังน้ำเสียงของเธอ ว่าต้องไปขวาหรือว่าซ้าย ใครก็พูดกันบอกว่าเธอนั้นเป็นตัวร้าย ทนได้ไง ให้โขกทั้งวันสับทั้งวันไม่เซ็งแย่เหรอ ยอมให้เธอ เจ็บก็ไม่จำยังก้มหน้ายังก้มตาทำ อยู่อย่างนั้น ใครไม่เข้าใจก็ช่างมันเรื่องของตัวฉัน ไม่เกี่ยวใคร ที่คอยวิ่งตามตัวเธอ ที่คอยเอาใจให้เธอ ทำตัวเหมือนเราเป็นคนใช้ * (มันเป็น)เพราะ รักคำเดียว ทำชีวิตของเราเปลี่ยนแปลง โอ้มันแสนยวนใจ ต่อให้เธอ จะร้ายเพียงใด ถ้ารักแล้วไม่ยอมเปลี่ยนใจ ยอมให้เธอ (ทำร้าย) ใครก็พูดกันบอกว่าเธอนั้นเป็นตัวร้าย ทนได้ไง ให้โขกทั้งวันสับทั้งวัน ไม่เซ็งแย่เหรอยอมให้เธอ เป็นใคร ๆ ก็ต้องไป ไม่ทนแน่นอน ใครไม่เข้าใจก็ช่างมันเรื่องของตัวฉัน ไม่เกี่ยวใคร ที่คอยวิ่งตามตัวเธอ ที่คอยเอาใจให้เธอ ทำตัวเหมือนเราเป็นคนใช้ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้